Nhà nghiên cứu phong thủy Quang Minh

top 10
Bùi Diễm Hoàng My

Chuyên gia phong thủy Quang Minh được biết đến với vai trò là một nhà nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy đã nhiều năm. Ông đặc biệt nhận được tin tưởng của rất nhiều người, kể cả các công ty, tập đoàn lớn. Cùng với sự tận tâm trong quá trình tư vấn, chuyên gia phong thủy Quang Minh càng được nhiều người biết đến. Không chỉ là các vấn đề liên quan đến phong thủy nhà ở mà cả những vấn đề liên quan đến tài khí, vận khí, sinh khí, sát khí của mỗi người.


Chuyên gia phong thủy Quang Minh đã từng chia sẻ rằng, sau khi nghỉ hưu, thầy luôn “đau đáu” mong muốn giúp mọi người hiểu rõ hơn về bộ môn phong thủy cũng như khả năng áp dụng phong thủy vào trong cuộc sống hằng ngày nhằm đem lại sức khỏe, tài lộc, thuận lợi và may mắn.


Vì thế, bằng vốn kiến thức học được của một bậc thầy tài ba cùng với nhiều kinh nghiệm được truyền dạy từ nhỏ, nhà nghiên cứu phong thủy Quang Minh đã quyết định mạnh dạn sang tận châu Phi để học hỏi và dành thời gian đọc thêm rất nhiều loại sách chuyên sâu về bộ môn phong thủy để càng ngày càng có dịp “say” cùng với bộ môn phong thủy này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 0962 301 292

Fanpage: https://www.facebook.com/phongthuyquangminh/

Chuyên gia phong thủy Quang Minh
Chuyên gia phong thủy Quang Minh
Chuyên gia phong thủy Quang Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy