Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ

Cuốn sách Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ gồm 5 phần chính: Phần 1: Tổng quan về bệnh tự kỷ; Phần 2: Chuẩn đoán và phân loại bệnh tự kỷ; Phần 3: Giải mã để thấu hiểu trẻ tự kỷ; Phần 4: Các quan niệm và kỹ thuật điều trị bệnh tự kỷ và Phần 5: Thực hành điều trị bệnh tự kỷ.


Nuôi dạy trẻ là một công việc vô cùng khó khăn, nuôi dạy trẻ tự kỷ lại càng khó khăn gấp bội và cần rất nhiều tình yêu thương, sự kiên nhẫn dành cho trẻ. Hy vọng, với Thấu hiểu và hỗ trợ trẻ tự kỷ - được xem là cuốn cẩm nang đầu tiên dành cho các cha mẹ có con bị tự kỷ cũng như tất cả những ai quan tâm đến căn bệnh này, sẽ tìm thấy được những kiến thức bổ ích, để có thể điều trị kịp thời và góp phần nuôi dạy con em mình tốt hơn.


Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ là cuốn sách được viết bởi Bác sỹ Lâm Hiếu Minh - Một người bác sỹ tận tâm trong công việc chữa trị những vấn đề về tâm lý cho trẻ em. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về căn bệnh tự kỷ, bác sỹ đẫ đưa ra những góc nhìn khác về căn bệnh tự kỷ này. Với những ai đã từng hoài nghi, xấu hổ và tuyệt vọng về căn bệnh tự kỷ của con trẻ, hãy tìm đến cuốn sách, đọc và hiểu hơn về căn bệnh, cũng như giúp con em mình vượt lên chính bản thân, và bước ra ngoài thế giới.


Link mua: https://tiki.vn/thau-hieu-va-ho-tro-tre-tu-ky-tai-ban-p25072622.html

Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ
Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ
Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ
Thấu Hiểu Và Hỗ Trợ Trẻ Tự Kỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy