10 Điều Trẻ Tự Kỷ Mong Muốn Bạn Biết

Cuốn sách “10 điều trẻ tự kỷ mong muốn bạn biết” của tác giả Ellen Notbohm, dịch giả Thùy Trang sẽ giúp bạn hiểu về trẻ đặc biệt, đẹp và đáng yêu một cách kỳ lạ. Cuốn sách này sẽ trang bị những hiểu biết đơn giản nhất, nhưng lại là bản chất nhất về các nhân tố cơ bản của chứng tự kỷ. Hiểu biết này ảnh hưởng vô cùng to lớn đến khả năng trẻ tiến đến giai đoạn làm người trưởng thành một cách độc lập, hữu ích.


Cuốn sách đã tự xúc tiến cho sự ra đời của chính nó; chính xác thì tại sao nó lại gây được tiếng vang lớn như vậy? Vì cuốn sách này cất lên tiếng nói của một đứa trẻ, tiếng nói thường không được lắng nghe trong sự náo động ngày càng tăng về chứng tự kỷ. Những cuộc đối thoại liên tục, thường khá ồn ào đó có hiệu quả và đáng hoan nghênh. Nhưng còn điều gì mỉa mai hơn khi các đối tượng họ thảo luận về được biết đến là không có khả năng diễn đạt và biện hộ cho bản thân?


Thái độ của cá nhân và tập thể về chứng tự kỷ được hình thành dưới sự ảnh hưởng của thứ ngôn ngữ mà chúng ta chọn để định nghĩa nó. Những nhận xét và ý kiến gây hấn và khiêu khích, cho dù cố ý hay vô tâm, chiếm lấy sự chú ý của chúng tôi. Chúng ta có thể đáp lại chúng, chúng ta có thể tuyệt vọng vì chúng. Nhưng có thể chính những sắc thái tinh tế của thứ ngôn ngữ chúng ta sử dụng đã cản trở sự phát triển của những quan điểm lành mạnh về chứng tự kỷ của trẻ.


Link mua: https://tiki.vn/10-dieu-tre-tu-ky-mong-muon-ban-biet-p2406383.html

10 Điều Trẻ Tự Kỷ Mong Muốn Bạn Biết
10 Điều Trẻ Tự Kỷ Mong Muốn Bạn Biết
10 Điều Trẻ Tự Kỷ Mong Muốn Bạn Biết
10 Điều Trẻ Tự Kỷ Mong Muốn Bạn Biết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy