Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình.

Nhiều người sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết Thất tịch không mưa này sẽ nghĩ đây là một câu chuyện loạn luân. Nhưng thực sự đây là một câu chuyện đề cao tình yêu, tình cảm gia đình. Thẩm Thiên Tình và Thẩm Hàn Vũ là hai anh em sống cùng nhau từ nhỏ, trong sự thật mà hai đứa nhỏ biết thì Tiểu Tình là con nuôi của bố mẹ, vậy nên từ nhỏ hai đứa trẻ đã có tình cảm đặc biệt với nhau. Lớn lên, Thẩm Hàn Vũ thưa với bố mẹ muốn lấy Tình, nào ngờ điều này là không thể vì Tình chính là em gái cùng cha khác mẹ của anh. Từ giây phút đó cuộc đời của cả gia đình họ Thẩm đều thay đổi.


Từ ngày anh đi học đại học, chỉ có một lần duy nhất anh về là vào ngày bố mất. Cô cũng không hiểu tại sao mẹ càng ngày càng đối sử không tốt với mình, anh trai không có về thăm cô, mối lần anh trai gọi điện về mẹ cô đều nổi giận và không cho cô nghe máy.


Anh đang chạy trốn nỗi đau trong trái tim mình, cố gắng đi một nơi thật xa, cố gắng yêu một người con gái khác nhưng anh nào thể quên cô. Sau khi biết Tình bị bệnh, anh đã nguyện ở bên cô suốt quãng thời gian ngắn ngủi cuối cùng của cuộc đời tại ngôi nhà mà hai người đã cùng lớn lên. Hai con người, tình yêu của họ rõ ràng trong sáng, thuần khiết nhưng tại sao tạo hóa lại trêu ngươi họ như vậy. Một câu chuyện đẫm nước mắt về tình yêu của hai con người nhưng không thể nào đến được với nhau. Chắc hẳn đọc xong Thất tịch không mưa, bạn sẽ còn vương vấn mãi cái cốt truyện đầy bi thương ấy.


Link đọc: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

Thất tịch không mưa.
Thất tịch không mưa.
Thất tịch không mưa
Thất tịch không mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy