Phế hậu tướng quân - Nhất độ quân hoa

Phế hậu tướng quân là tác phẩm ngược tâm đau lòng nhất được độc giả bình chọn. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của Tả Thương Lang - một vị tướng quân xinh đẹp tài giỏi và Mộ Dung Viêm - nhân vật nam chính đáng ghét nhất trong lòng độc giả.


Tả Thương Lang được nhị hoàng tử Mộ Dung Viêm mang về nuôi cùng 300 đứa trẻ khác với mục đích đào tạo để giúp hắn lên ngôi trị vì. Tả Thương Lang cùng hắn mười năm chinh chiến, vào sinh ra tử, vì hắn việc gì cũng làm, thế nhưng đối với hắn nàng chỉ là một công cụ giúp hắn đạt được mục đích không hơn không kém. Năm bảy tuổi, Khương Bích Lan ngã vào lòng hắn, hắn cho đây là ý trời thề nguyện sẽ bảo vệ nàng mãi mãi. Nhưng chính lời thề của hắn đã làm Tả Thương Lang tổn thương và đồng thời dẫn tới cái chết bi thương của nàng. Hắn cũng yêu nàng nhưng hắn không nhận ra hay cố tình không nhận ra? Nàng chờ đợi hắn, ôm mộng tưởng về tình yêu của hắn, nhưng việc hắn làm cho nàng chỉ là những đêm đến phòng nàng và vội vã rời đi vào sáng ngày hôm sau.


Đáng ra hắn không nên hành hạ nàng, không nên để nàng ra đi vì một người phụ nữ khác. Đáng ra hắn không nên để nàng khi ở cạnh hắn ngoài run sợ chỉ là vô cảm không làm sao thốt lên được. Một nét bi thương bao trùm toàn bộ câu chuyện từ khi bắt đầu lật mở chương đầu tiên đến những câu chữ cuối cùng. Nếu bạn đã quá chán nản những bộ truyện nhẹ nhàng thì hãy thử đọc Phế hậu tướng quân nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/phe-hau-tuong-quan/

Phế hậu tướng quân.
Phế hậu tướng quân.
Phế hậu tướng quân
Phế hậu tướng quân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy