Thảo Dược Hoàng Gia

top 1
Vũ Việt

Nấm linh chi là một dược liệu mà từ xa xưa con người đã biết dùng làm thuốc. Là một loại thảo dược với công dụng tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng giúp ăn ngon, ngủ ngon, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, tiểu đường, ổn định và điều hòa huyết áp, giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa. Nấm linh chi là một món quà tuyệt vời không chỉ dành cho người cao tuổi muốn bồi bổ sức khỏe mà còn dành cho các chị e phụ nữ muốn làm đẹp toàn điện từ trong ra ngoài. Không chỉ là món quà quý dành cho ông bà, cha mẹ, Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia còn thích hợp để tặng cho đối tác, đồng nghiệp, bạn bè mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Nấm Linh Chi là một loại dược phẩm quý giá đã được biết đến trên 4000 năm với những công dụng vô cùng kì diệu mà chắc hẳn trong chúng ta ai cũng một thể một lần nào đó được nghe qua, Tuy nhiên, với giá cả đắt đỏ do phải nhập khẩu từ nước ngoài nên ít nhiều cũng đã ngăn cản chúng ta sử dụng thực phẩm kì diệu này để bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.


Hiểu được điều đó, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng Hoàng Gia đã nhân giống và trồng thành công Nấm Linh Chi Hoàng Gia tại Việt Nam với chất lượng cao, giữ được đầy đủ thành phần dược tính của nấm Linh Chi nhưng giá cả rất phải chăng (Thông tin chi tiết quý khách vui lòng xem mục trong “Sản phẩm”). Giờ đây, tất cả mọi người đều có thể dùng Nấm Linh Chi Hoàng Gia để bản vệ sức khỏe, sắc đẹp và hạnh phúc cho chính minh và những người thân yêu.


Sản phẩm nấm linh chi được nuôi trồng tại trại nấm Hoàng Gia – Bình Dương theo quy trình khép kín và công nghệ hiện đại thuộc công ty CP – TP dinh dưỡng Hoàng Gia. Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia nổi tiếng với các sản phẩm về nấm dược liệu bồi bổ cho sức khỏe của chúng ta đã được bộ y tế cấp giấy phép đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt chuẩn chứng nhận ISO 9001:2008. Nấm linh chi tại Thảo Dược Hoàng Gia đồng thời cũng là một trong 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam, thương hiệu nấm linh chi uy tín của người tiêu dùng cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0911 229 229

Email: linhchihoanggia@gmail.com

Website: https://linhchihoanggia.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NamLinhChiHoangGia97/

Thảo Dược Hoàng Gia
Thảo Dược Hoàng Gia
Đa dạng các loại nấm Linh Chi tại Thảo Dược Hoàng Gia
Đa dạng các loại nấm Linh Chi tại Thảo Dược Hoàng Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy