Nấm linh chi Ngọc Anh

top 8
Vũ Việt

Trại nấm linh chi Ngọc Anh chuyên cung cấp các sản phẩm nấm có chất lượng cao. Đặc biệt, nấm tại đây đều được thu hoạch thủ công 100% nhằm lưu giữ tối đa lớp bào tử nấm, đảm bảo hương vị và chất lượng. Nấm có dược tính rất mạnh, không thua kém bất kỳ một loại nấm Linh chi nào trên thế giới.


Vào nghề từ năm 2004, đến nay Linh Chi Ngọc Anh đã có 17 trại chuyên trồng Nấm Linh Chi Đỏ tại Củ Chi. Khách hàng của Ngọc Anh bao gồm một số hãng dược phẩm, thực phẩm chức năng, công ty phân phối, sản phẩm được hàng ngàn khách trong trong và ngoài nước tin dùng. Ngoài ra, Linh Chi Ngọc Anh còn cung cấp phôi giống cho các trại nấm khác tại Củ Chi, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng...

Bằng việc cung cấp cho thị trường sản phẩm Nấm Linh Chi chất lượng cao nhất với giá cạnh tranh và dịch vụ hàng đầu, Linh Chi Ngọc Anh đã vượt qua những thử thách khắc nghiệt của thị trường để tồn tại đến ngày nay.


Ngoài ra, trại nấm Ngọc Anh có nhiều năm kinh nghiệm hiểu rõ những quy trình cũng như các đặc tính sinh sản và tăng trưởng của nấm linh chi, từ đó lai tạo, cấy ghép nuôi trồng nấm đạt được hiệu quả cao nhất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm nấm linh chi tốt và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 2, xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: 0938 842 141

Email: hoangnguyen00208@gmail.com

Website: http://www.linhchivn.com/

Nấm linh chi Ngọc Anh
Nấm linh chi Ngọc Anh
Nấm linh chi Ngọc Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy