Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng - nơi kéo du khách đến với dải đất miền Trung - Việt Nam có khoảng cách gần như chia đều giữa thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đà Nẵng còn là trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới là Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn. Không chỉ vậy, Đà Nẵng tọa lạc tại điểm cuối của tuyến hành lang kinh tế Đông Tây và là cửa ngõ ra biển Thái Bình Dương của các nước Myanma, Thái Lan, Lào và Việt Nam. Đây là một thành phố ven biển, nên thời gian tuyệt nhất bạn nên tới là vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 đây là khoảng thời gian tốt nhất để bạn có thể tận hưởng mọi điều thú vị.

Đà Nẵng có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Ngũ Hành Sơn, Đảo Cù lao Chàm, bãi biển Mỹ Khê, chùa Linh Ứng, sông Hàn, cầu Tình Yêu… và nhiều khu vui chơi giải trí như Bà Nà Hill, Asia park... Đặc biệt, Đà Nẵng có 5 cây cầu đi vào huyền thoại với kiến trúc độc đáo bắc qua sông Hàn mà bạn nên đi qua là Cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng - cây cầu này sẽ phun nước và lửa vào mỗi ngày cuối tuần. Ngoài ra, an ninh ở Đà Nẵng cũng là một điểm cộng cho thành phố này nên bạn hoàn toàn yên tâm khi du lịch tại đây. Không chỉ sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp mà Đà Nẵng còn mang đến cho bạn những điều rất khác về một thành phố sở hữu hai nét đẹp đặc trưng là cổ điển và hiện đại, sự kết hợp nhẹ nhàng nhưng cũng rất sôi động.


Đà Nẵng là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới, nằm trong tốp 10 thành phố đáng để du lịch nhất, có cáp treo duy nhất đạt 4 kỷ lục Guinness, sở hữu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, có sân bay hiện đại - an ninh - lọt tốp thế giới, có cây cầu treo võng dài nhất Việt Nam, có cây cầu quay duy nhất tại Việt Nam, có vòng quay Mặt Trời – top 10 vòng quay cao nhất thế giới và quy tụ những biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.

Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất
Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất
Đà Nẵng - thành phố đáng sống

Top 14 Thành phố du lịch đẹp nhất Việt Nam mà bạn nên đến một lần trong đời!

  1. top 1 Sapa - Lào Cai
  2. top 2 Thủ đô Hà Hội
  3. top 3 Ninh Bình
  4. top 4 Hội An
  5. top 5 Thành phố Đà Nẵng
  6. top 6 Thành phố Huế
  7. top 7 Thành phố Nha Trang
  8. top 8 Thành phố Đà Lạt
  9. top 9 Thành phố Cần Thơ
  10. top 10 Phú Quốc - Kiên Giang
  11. top 11 An Giang
  12. top 12 Thành phố Quy Nhơn
  13. top 13 Hòa Bình
  14. top 14 Phú Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy