Thanh Nail Eyelash

Là một cô gái còn khá trẻ, thế nhưng Thanh Nail Eyelash đã thật sự chứng tỏ được tài năng của mình ở lĩnh vực nối mi và làm nail là điều không thể phủ nhận. Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về dịch vụ nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, Thanh Nail Eyelash đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Thanh Nail Eyelash luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


Chuyên viên nối mi tại Thanh Nail Eyelash có tay nghề cao, được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

  • Nhắm đẹp
  • Mở mắt đẹp
  • Mối nối đẹp
  • Không cộm, đau, đỏ mắt
  • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, Thanh Nail Eyelash nối mi tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của Thanh Nail Eyelash bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chính vì thế, Thanh Nail Eyelash sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh của chúng ta nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 462 Lạc Long Quân, Khu phố 4, Phường 4, Tây Ninh

Điện thoại: 0963 899 419

Facebook: https://www.facebook.com/nipe.nipe.12

Thanh Nail Eyelash
Thanh Nail Eyelash
Thanh Nail Eyelash
Thanh Nail Eyelash

Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Ngọc Phạm Beauty Lash
  2. top 2 Thanh Nail Eyelash
  3. top 3 Ý Nail Mi
  4. top 4 Nail Ms. Hiền Nối Mi
  5. top 5 Thúy Vy Nail & Mi
  6. top 6 Phạm Xuân Nối Mi
  7. top 7 Kiều Tiên Nail & Mi
  8. top 8 Vy Nối Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy