Nail Ms. Hiền Nối Mi

Dù xưa hay nay thì mong muốn có được một đôi mắt đẹp quyến rũ luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Chính vì thế, dịch vụ nối mi đã ra đời cũng là để phục vụ nhu cầu làm đẹp này của chị em. So với các dịch vụ làm đẹp khác cho đôi mắt thì nối mi quả thật đơn giản không nguy hiểm nhưng lại rất hiệu quả, mang lại đôi mắt có hàng mi cong dầy như ý muốn cho các cô nàng. Thế nhưng, ngoài tiêu chí đẹp thì đối với những tín đồ nối mi, độ bền của mi nối cũng được đề cao không kém.


Hiện nay, tại Tây Ninh có rất nhiều những tiệm nối mi được ra đời, song để sản phẩm nối mi đẹp bền thì không phải cơ sở nào cũng có, thông thường chỉ sau 3-5 ngày hàng mi nối của các bạn đã tan tác, bạn lại phải đi nối lại, làm lại liên tục khiến bạn phải sử dụng một khoản chi phí khá lớn để duy trì vẻ đẹp đôi mắt mình. Và một khi đến với Nail Ms. Hiền Nối Mi, các bạn mới thật sự cảm nhận được nối mi là dịch vụ làm đẹp hoàn hảo và kinh tế đến như thế nào với sản phẩm nối mi đẹp bền nhất có thể.


Độ đẹp và độ bền không ngờ của sản phẩm nối mi Nail Ms. Hiền Nối Mi là sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố:

  • Yếu tố kỹ thuật: Ngô Thị Diệu Hiền là một chuyên viên nối mi chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, khẳng định uy tín với hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, về trình độ tay nghề thì không còn nghi ngờ gì nữa.
  • Yếu tố vật tư: Vật tư của Nail Ms. Hiền Nối Mi hoàn toàn ngoại nhập, chất lượng cao nên đảm bảo độ bền đẹp và không ảnh hưởng đến mắt


Ngoài nối mi, thì làm nail - chăm sóc móng cũng là một thế mạnh nổi trội của Nail Ms. Hiền Nối Mi. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, các quy trình sơn, sửa móng được thực hiện một cách bài bản hợp vệ sinh cùng các kỹ thuật đa dạng như: sơn trơn, vẽ loang, đắp bột... Nail Ms. Hiền Nối Mi luôn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đa dạng cùng sự yên tâm về chất lượng của mỗi gói dịch vụ. Chính vì thế, nếu bạn muốn tìm đến một vẻ đẹp thật sự nổi bật với làn mi dài, cong vuốt quyến rũ hay bộ móng thời thượng đẳng cấp thì đừng ngần ngại đến với Nail Ms. Hiền Nối Mi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 An Dương Vương, P. Long Thành Bắc, Hòa Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0948 489 698

Facebook: https://www.facebook.com/Nailmshien/

Nail Ms. Hiền Nối Mi
Nail Ms. Hiền Nối Mi
Nail Ms. Hiền Nối Mi
Nail Ms. Hiền Nối Mi

Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Tây Ninh

  1. top 1 Ngọc Phạm Beauty Lash
  2. top 2 Thanh Nail Eyelash
  3. top 3 Ý Nail Mi
  4. top 4 Nail Ms. Hiền Nối Mi
  5. top 5 Thúy Vy Nail & Mi
  6. top 6 Phạm Xuân Nối Mi
  7. top 7 Kiều Tiên Nail & Mi
  8. top 8 Vy Nối Mi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy