Thang máy Việt Đông Hải

top 5
Thu Hoai

Thang máy Việt Đông Hải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo hành, bảo trì, sửa chữa các loại thang máy,... Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật trình độ cao, có kiến thức chuyên môn về thang máy, giàu kinh nghiệm thực tế, nhiệt thành & có tâm với nghề. Công ty là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Italia, Hàn Quốc, ... Các Thiết bị thang máy nơi đây sử dụng, mang đến đều được nhập khẩu chính ngạch với đầy đủ COCQ, đảm bảo minh bạch về nguồn gốc, xuất xứ cho người sử dụng, nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như công nghệ của thiết bị.


    Đội ngũ tư vấn viên của Thang máy Việt Đông Hải vô cùng nhiệt tình, tận tâm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với đặc trưng kiến trúc của từng công trình. Bên cạnh tư vấn về các mẫu mã sản phẩm, các thiết bị cấu thành thang máy, quý khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn về các tiêu chuẩn thang máy hiện hành được áp dụng trong quá trình lắp đặt, nghiệm thu và kiểm định thang máy, kích thước xây dựng hố thang máy, tư vấn về mặt kỹ thuật cũng như giám sát, theo dõi và hỗ trợ suốt quá trình lắp đặt thang.


      Thang máy Việt Đông Hải lắp đặt thang máy theo quy trình chặt chẽ từ giai đoạn sau tư vấn đến hoàn thành nghiệm thu bàn giao. Đối với những công trình còn ở giai đoạn bản vẽ, Việt Đông Hải sẽ hỗ trợ kỹ thuật về các thiết kế, kích thước thang máy, kích thước hố thang, kích thước hố PIT, chiều cao OH cũng như tất cả những kích thước kỹ thuật về thang máy theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong quá trình xây dựng và lắp đặt, đội ngũ giám sát sẽ luôn theo sát công trình để đảm bảo quy trình chuyển vật tư, lắp đặt cơ điện và nghiệm thu bàn giao diễn ra đúng tiến độ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định chuẩn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 78 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, Cần Thơ
        Điện thoại: 1900 9495 – 0931 31 55 95
        Email: info@vdhcorp.com
        Website: https://vietdonghai.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/VietDongHaiElevator
        Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy