Top 9 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Thu Hoai 383 0 Báo lỗi

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thang máy của khách hàng ngày càng cao cho nên việc xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy sẽ làm cho khách hàng ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam là một trong những nhà sản xuất thang máy gia đình hàng đầu thế giới. Cibes phát triển, sản xuất và kinh doanh các giải pháp thang máy trục vít sàn nâng, cabin cho cả công trình dân sinh lẫn công cộng.


    Cibes là thương hiệu thang máy gia đình hàng đầu thế giới, có trụ sở chính, văn phòng kinh doanh và nhà máy sản xuất đặt tại Gavle - Thụy Điển. Khởi nguồn từ mẫu thang máy chở hàng từ năm 1947 đã đặt nền tảng cho việc hình thành Tập đoàn thang máy Cibes ngày nay.


    Đến nay Cibes là một trong những đơn vị cung cấp thang máy gia đình có tốc độ tăng trưởng và phát triển nhanh nhất thế giới. Cuối những năm 70, nhờ ứng dụng công nghệ trục vít thông minh, với độ an toàn cực cao, Cibes trở thành thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về dòng thang máy gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số A12-01 dự án Monbay, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh

    Hotline: 1800 1754

    Email: vietnam@cibeslift.com

    Website: https://cibeslift.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thangmaygiadinhnhapkhaunguyenchiec/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam
    Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam
    Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam
    Công ty TNHH Cibes Lift Việt Nam
  2. Atvin là một trong những thương hiệu thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau nhiều năm phát triển công ty luôn nỗ lực thực hiện đúng tầm nhìn của Atvin là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.


    Điều khiến Atvin nổi bật so với những thương hiệu khác là sự táo bạo trong suy nghĩ, quyết liệt trong hành động. Atvin dũng cảm chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng không thể vượt qua và không ngần ngại đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới.


    Atvin đã không ngừng chủ động nghiên cứu, cải tiến bên cạnh việc tích cực xây dựng các mối quan hệ đối tác với các tập đoàn, công ty thang máy tại Đức, Italia, Nhật Bản để học hỏi những tri thức quốc tế và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới. Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm thang máy Atvin ngày một hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG3 căn 12 Vinhomes Dragon, Bến Đoan, Hồng Gai, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0981 539 898

    Email: contact@atvin.com.vn

    Website: http://atvin.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
  3. Thang máy Thái Bình tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa thang máy tại Quảng Ninh và các tỉnh thành Miền Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên thâm niên nhiều năm trong việc lắp đặt, bảo trì thang máy Thái Bình tự tin là đơn vị lắp đặt thang máy, uy tín nhất tại Quảng Ninh, công ty được đông đảo khách hàng không chỉ ở Quảng Ninh mà còn các tình thành khách lựa chọn dịch vụ trong suốt thời gian qua.


    Thang máy Thái Bình luôn tự hào là một trong những công ty thang máy tiên phong trong lĩnh vực thang máy, đồng thời luôn được khách hàng lựa chọn cho các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sữa thang máy cho khách hàng. Công ty cam kết hỗ trợ hết mình vì lợi ích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0915 145 222 & 022 5373 7288
    Email: info@thangmaythaibinh.com
    Website: https://www.thangmaythaibinh.com/

    Gọi điện
    Thang máy Thái Bình
    Thang máy Thái Bình
    Thang máy Thái Bình
    Thang máy Thái Bình
  4. Thang máy Đức Anh được thành lập từ năm 2010 bởi ông Hà Văn Dương. Khởi nghiệp là một kỹ sư trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết với khả năng lãnh đạo vượt trội, ông Hà Văn Dương đã đặt nền móng và cùng các cộng sự từng bước xây dựng lên thương hiệu thang máy Đức Anh và đưa thương hiệu của mình vào top những công ty thang máy hàng đầu tại miền Bắc Việt Nam.


    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thang máy Đức Anh hiện nay đã có các chi nhánh vững mạnh được đặt tại các thành phố lớn. Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư và nhân viên được tuyển chọn chuyên nghiệp, đã thông qua các chương trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, thang máy Đức Anh tự hào là một trong những công ty có bề dày kinh nghiệm cùng năng lực vượt trội trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các loại thang máy, thang cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Dãy A8-35 HD Mon, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 022 5351 8163 & 0924 638 888
    Email: cty.dacom@gmail.com
    Website: http://thangmayducanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayducanh/

    Gọi điện
    Thang máy Đức Anh
    Thang máy Đức Anh
    Thang máy Đức Anh
    Thang máy Đức Anh
  5. Công ty cổ phần thang máy Đông Hải được thành lập từ tháng 6 năm 2015, là công ty kinh doanh chuyên về lĩnh vực thang máy, thang cuốn tại Việt Nam bao gồm:

    • Tư vấn và thiết kế.
    • Cung cấp các loại thang máy nội và ngoại nhập.
    • Lắp đặt và trùng tu thang máy các loại.
    • Bảo trì và sửa chữa thang máy.

    Cho tới thời điểm hiện tại, công ty tôi đã cung cấp, lắp đặt cho hàng trăm công trình lớn, nhỏ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo chuyên sâu, nhân viên tâm huyết, năng động, chuyên nghiệp và dầy dặn kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thang máy đã đưa công ty không ngừng lớn mạnh về chất và lượng.


    Đông Hải cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã sang trọng, hiện đại, và những giải pháp định hướng thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 77 tổ 85 khu 8 Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3351 2125 & 0936 760 858
    Email: info@thangmayquangninh.vn & contact@thangmaydonghai.com
    Website: http://thangmaydonghai.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần thang máy Đông Hải
    Công ty cổ phần thang máy Đông Hải
    Công ty cổ phần thang máy Đông Hải
    Công ty cổ phần thang máy Đông Hải
  6. Tân Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt thang máy tại Quảng Ninh. Ngoài ra, Tân Phát còn thực hiện các dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo hành và bảo trì thang máy.


    Sản phẩm thang máy nguyên chiếc cũng như các linh kiện, thiết bị thang máy rời của Tân Phát được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản và Ý như: Fuji, Mitsubishi, MoviLift,… Cho tới nay, đơn vị đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ tại địa bàn Quảng Ninh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, Tân Phát hứa hẹn giúp cho khách hàng được tận hưởng sản phẩm và dịch vụ thang máy tốt nhất, phù hợp nhất trong tầm giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 531 đường Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0987 868 674 & 0915 855 638
    Email: thaiduongeleva0817@gmail.com
    Website: https://thangmaytanphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaytanphat/

    Gọi điện
    Thang máy Tân Phát
    Thang máy Tân Phát
    Thang máy Tân Phát
    Thang máy Tân Phát
  7. Tự hào trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty TNHH thang máy Vinatech với đội ngũ cán bộ, công nhân viên với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, lắp đặt thang máy chuyên nghiệp. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực thang máy và dịch vụ về thang máy. Đến với Vinatech khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất với đội ngũ kỹ sư, công nhân viên tâm huyết đảm bảo 100% tiến độ cho các công trình.


    Ưu điểm nổi bật khi mua thang máy tại Vinatech:


    • An toàn: Luôn đặt tiêu chí toàn lên hàng đầu, khách hàng có thể an tâm sử dụng sản phẩm của Vinatech.
    • Kinh nghiệm: Với vốn kinh nghiệm lâu năm và phục vụ Vinatech tự hào với chất lượng sản phẩm của mình
    • Thiết kế thanh lịch: Thiết kế Thanh lịch thỏa theo nhu cầu của khách với sự tư vấn nhiệt tình của Vinatech.
    • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ khách hàng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Căn HB 89 - dự án Harbor Bay Hạ Long, Hùng thắng, Bãi cháy, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0912 78 73 99 & 022 5358 1239
    Email: Vinatech.elevator@gmail.com
    Website: https://thangmayvinatech.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayvinatech/


    Gọi điện
    Công ty TNHH thang máy Vinatech
    Công ty TNHH thang máy Vinatech
    Công ty TNHH thang máy Vinatech
    Công ty TNHH thang máy Vinatech
  8. Công ty thang máy Năng Lượng tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công lắp đặt thang máy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Bằng kinh nghiệm và sự nỗ lực trong nhiều năm qua công ty đã lắp đặt hàng ngàn dự án lơn cho các tập đoàn, công ty, cá nhân khác nhau.


    Công ty thang máy Năng Lượng cho biết, tất cả các sản phẩm đưa vào thị trường Việt Nam đều được nhiệt đới hóa bằng nhiều biện pháp đặc biệt. Sản phẩm được xử lý bề mặt bằng cách phối hợp các biện pháp cơ khí, hóa học đặc biệt. Mặt khác toàn bộ sản phẩm được bảo quản trong những điều kiện an toàn, chuyên nghiệp.


    Cam kết thực hiện đúng quy trình kiểm định trước khi đưa thang máy vào sử dụng, bởi các cơ quan chuyên ngành và trung tâm kiểm định chất lượng có đủ năng lực và được cấp phép theo quy định của Bộ lao động thương binh và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Đặng Dung, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 022 5883 0986
    Email: e@thangmaynaangluong.com.vn
    Website: https://thangmaynangluong.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty thang máy Năng Lượng
    Công ty thang máy Năng Lượng
    Công ty thang máy Năng Lượng'
    Công ty thang máy Năng Lượng'
  9. Công ty thang máy ĐNT được thành lập năm 2005, với những phát triển vượt bậc công ty đã nhanh chóng trở thành một công ty có uy tín trên thị trường trong việc sản xuất, lắp đặt, bảo trì thang máy tai Việt Nam.


    Công ty thang máy ĐNT với phương châm đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng trong lĩnh vực thang máy. Công ty sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm, thiết bị chính hãng, nguồn gốc và xuất xứ, chất lượng đảm bảo đúng và phù hợp với thiết kế của khách hàng.

    Đó là phong cách làm việc chuyên nghiệp của từng cá nhân, phòng ban trong công ty. Đối với khách hàng cũng như tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà công ty thang máy ĐNT cung cấp nhằm đem lại cho khách hàng. Sự tin tưởng thoải mái khi đồng ý cho công ty là nhà cung cấp và chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 452 Vũ Văn Hiếu, Hạ Long, Quảng Ninh
    • HB124 KĐT Harbor Bay, Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 02033 2241 555 & 0983 506 819 & 090 438 2066
    Email: thangmaydnt@gmail.com
    Website: https://thangmaydnt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thangmaycaocapquangninh/

    Gọi điện
    Công ty thang máy ĐNT
    Công ty thang máy ĐNT
    Công ty thang máy ĐNT
    Công ty thang máy ĐNT



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy