Thằng điên – Phương Ly & JustaTee – 65.875.197 lượt xem

“Thằng điên” có lẽ là ca khúc sáng giá nhất nhạc Việt có được trong vài tháng gần đây. Không phải ballad lụy tình, không phải Latin có màu thời thượng, ca khúc vẫn gây bão. MV Thằng điên đã gây bão trên mạng chỉ sau gần hai ngày xuất hiện, hiệu ứng tương tự như Chạy ngay đi hay Bùa yêu. Trên Zing MP3, single Thằng điên hiện có 2,8 triệu lượt nghe, đứng đầu bảng xếp hạng #zingchart, nhanh chóng vượt qua hiện tượng Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài, và bản ballad tình cảm Càng níu giữ càng dễ mất của Mr. Siro.


Đặc biệt, phản hồi của khán giả về Thằng điên đa phần là tích cực. MV được nhận xét là xúc động, chỉn chu đến từng cảnh quay, diễn xuất, trong khi âm nhạc cũng hoàn toàn chinh phục nhờ giai điệu bắt tai, sự kết hợp ăn ý của JustaTee và Phương Ly.


MV có hai nhân vật chính do Lâm Vissay và Phương Ly thủ vai. Hai người đều không có vẻ bình thường. Họ bắt chợt gặp nhau, quen nhau giữa dòng đời. Họ cảm mến nhau và dành cho nhau những kỷ niệm đẹp. “Thằng điên” làm váy cho cô gái. “Thằng điên” hướng dẫn cô gái cách ngắm bầu trời ngàn sao. Họ đã ở bên nhau trong những điều giản dị mà rất đỗi đẹp đẽ. Họ cùng nhảy múa trên đường, quên trời đất, đầy mộng mơ. Điệu nhảy và bầu trời ngàn sao ấy chẳng khác mấy những tình tự trong tác phẩm điện ảnh nổi tiếng La La Land.


MV thực sự gây xúc động trong những cảnh cuối, không hẳn là cảm xúc giàn giụa nước mắt. Đúng hơn, đó là một sự tiếc nuối khi mối quan hệ ấy đã dừng lại, đã chẳng thể phát triển hơn nữa. Cảnh cô gái điên Phương Ly ngất đi, Lâm Vissay vẫn say mê nhảy múa như “một thằng điên”, làm đủ mọi trò vui chỉ mong cô gái tỉnh dậy khiến người xem không thể không nghẹn ngào.


MV có thời lượng không dài nhưng đủ để chinh phục người xem bằng câu chuyện nhuốm màu điện ảnh, hoặc bị ảnh hưởng bởi điện ảnh. Diễn xuất của Lâm Vissay và Phương Ly tương đối ấn tượng. JustaTee cũng đã xuất hiện, dù chỉ là một vai phụ, nhưng cũng mang đến chút cảm xúc cho khán giả.

Thằng điên – Phương Ly & JustaTee
Thằng điên – Phương Ly & JustaTee
MV Thằng điên – Phương Ly & JustaTee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy