Thân Phong - Gạch đá Ốp lát

Nếu như khách vẫn chưa lựa chọn được mẫu gạch lát nền, nội ngoại thất phù hợp cho ngôi nhà của mình hãy để Thân Phong tư vấn cho khách các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất! Thân Phong lấy chất lượng – uy tín - chuyên nghiệp làm chìa khóa thành công, cam kết là cầu nối tin cậy, vững chắc giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, đáp ứng cao nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Mùa xây dựng đến và đây là thời điểm thích hợp để tìm hiểu và lựa chọn về gạch ốp lát, sàn gạch gỗ và thiết bị vệ sinh cho việc xây mới hay tân trang lại một phần không gian, trong nhà hay ngoài trời. Dù bạn lựa chọn trang trí theo phong cách nào, mời bạn ghé thăm showroom của Thân Phong để tìm kiếm những ý tưởng trang hoàng không gian sống đẹp và ấn tượng ngay từ hôm nay.


Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị bệ sinh, Thân Phong cam kết sản phẩm chính hãng, dịch vụ chu đáo, tận tâm, nhiệt tình, giá thành ưu đãi mang tới sự hoàn hảo và hài lòng nhất cho khách hàng trên toàn quốc.


Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm gạch ốp lát như: Gạch ốp lát: Đồng Tâm, Prime, xuất khẩu SPG, Kis, Vitto, Ttc, Tasa, Cmc, Mikado…Bên cạnh đó là các chính sách hỗ trợ, vận chuyenr, bảo hành vô cùng tuyệt vời. Công ty gạch đá ốp lát Thân Phong luôn mong muốn trở thành điểm dừng chân lý tưởng của mọi khách hàng tìm kiếm các giải pháp cho không gian sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 89 Phan Bội Châu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện kho bạc Thái Nguyên)

Điện thoại: 0346 856 222 & 0912 003 773

Email: thanphongtn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Thân-Phong-Gạch-Đá-Ốp-Lát-102022041620910

Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
Thân Phong - Gạch đá Ốp lát
Thân Phong - Gạch đá Ốp lát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy