Gạch ốp lát Dũng Thảo

Gạch ốp lát là một trong những vật liệu nội thất cực kì cần thiết cho không gian công trình. Trong quá trình hoàn thiện công trình xây dựng, việc tìm được một đại lý gạch lát nền uy tín, chất lượng là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, không phải đơn vị cung cấp gạch nào hiện nay cũng có đầy đủ những tiêu chí cần thiết để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.


Cửa hàng Gạch ốp lát Dũng Thảo có nhiều chủng loại gạch ốp lát. Nhiều nguyên nhân khách quan tại sao ngày càng người tiêu dùng ở Thái Nguyên lại thích dùng gạch ốp lát thay cho đá ốp lát làm điểm nhấn cho các hạn mục công trình đặc biệt, bởi lý do đơn giản là gạch ốp lát có rất nhiều màu và hoa văn, chủ yếu là do được chế tác nhân tạo theo mô phỏng màu sắc và hoa văn của các loại vân đá marble đẹp mắt. Các nhà máy dùng công nghệ vi tính copy và in vân đá lên viên gạch.


Đến với cửa hàng Gạch ốp lát Dũng Thảo bạn sẽ có cơ hội được chạm, ngắm và tìm hiểu về các loại gạch cũng như cách bài trí, kết hợp, giá thành từng loại. Khách hàng đến với Dũng Thảo luôn cảm nhận được một dịch vụ tư vấn với thái độ tận tình bởi đội ngũ nhân viên kinh doanh cùng những chuyên gia thiết kế nội ngoại thất nhiều kinh nghiệm. Các khâu giao dịch từ giới thiệu sản phẩm, tư vấn thiết kế, thanh toán, vận chuyển lắp đặt, bảo hành, chăm sóc khách hàng đều được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đường Bắc Sơn kéo dài, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (Qua cầu vượt Bắc Sơn, Gần Đại Học Thái Nguyên)

Điện thoại: 0942 453 000 & 0942 454 000

Email: atuan0308@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/gachoplatvathietbivesinhdungthao

Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Gạch ốp lát Dũng Thảo
Gạch ốp lát Dũng Thảo
Gạch ốp lát Dũng Thảo
Gạch ốp lát Dũng Thảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy