Thần điêu đại hiệp (2006)

Có thể nói rằng Thần điêu đại hiệp là tác phẩm thành công nhất của Lưu Diệc Phi. Tạo hình cô của Lưu Diệc Phi khi khoác lên mình bộ đồ trắng, hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ tràn đầy khí chất thanh tao thoát tục đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Đặc biệt, với thành công từ Thần Điêu Đại Hiệp, dàn diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều có bước tiến lớn trong sự nghiệp và trở thành sao hạng A của giới giải trí Hoa Ngữ.


Thần điêu đại hiệp là câu chuyện xoay quanh mối tình giữa Dương Quá (Huỳnh Hiểu Minh) và Tiểu Long Nữ (Lưu Diệc Phi thủ vai) và giữa những ân oán giang hồ. Một Dương Quá thông minh, nghịch ngợm, có chút "tà khí", quỷ quái và một Tiểu Long Nữ thánh thiện ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng đã được Huỳnh Hiểu Minh và Lưu Diệc Phi lột tả thành công. Tình yêu của họ đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách, bị nhiều người ngăn cản cấm đoán, đến cuối cùng mới có thể hạnh phúc bên nhau.


Phim được phát sóng lần đầu tiên tại Trung Quốc vào ngày 17 tháng 3 năm 2006 và sau đó được phát sóng rộng rãi ở Châu Á gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát sóng: 2006

Đạo diễn: Trương Kỷ Trung

Thời lượng: 45 phút / tập

Quốc gia: Trung Quốc

Diễn viên: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Cao Hồ, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Lạc Dũng, Khổng Lâm,...

Thần điêu đại hiệp
Thần điêu đại hiệp
Thần điêu đại hiệp
Thần điêu đại hiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy