Mộng Hoa Lục (2022)

Mộng Hoa Lục là phim truyền hình cổ trang nổi tiếng của Trung Quốc dưới sự đạo diễn của Dương Dương. Bộ phim gây sốt với sự tham gia với dàn diễn viên nổi tiếng như Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Lâm Duẫn, Liễu Nham,...


Trong phim, Lưu Diệc Phi hóa thân thành Triệu Phán Nhi có vẻ ngoài xinh đẹp, nàng vốn có xuất thân là con nhà quan nhưng tới năm 9 tuổi vì tội của cha mà bị giáng làm quan nô, phải vào nhạc doanh Hàng Châu trở thành nhạc kỹ ca múa. May mắn đến năm 16 tuổi Triệu Phán Nhi đã được thoát nhạc tịch, hoàn lương từ đó trở thành người dân bình thường và mở một quán trà nhỏ bên sông Hàng Châu. Tại đây cô đã gặp vị hôn phu của mình là Âu Dương Húc.


Sau 3 năm dùi mài kinh sử, Âu Dương Húc đã đỗ Thám hoa, tưởng rằng hạnh phúc đã nằm trong tầm tay nhưng lúc này nàng lại bị chính người mình yêu từ hôn. Không muốn chấp nhận số phận, Triệu Phán Nhi đã quyết định lên kinh thành đòi lại công bằng, tuy nhiên một lần nữa, cô bị vị hôn phu tìm đủ cách đuổi nàng ra khỏi Biện Kinh.


Cuối cùng, khi đã trải qua bao khó khăn trắc trở, cuối cùng Triệu Phán Nhi cùng chị em của mình là Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương đã mở được quán trà lớn nhất Biện Kinh, tự mình làm chủ cuộc sống. Nàng cũng có cái nhìn thoáng hơn, bỏ được mối hận với Âu Dương Húc, gặp được người yêu thương mình thật lòng. Đồng thời mở ra một cánh cửa mới về quyền bình đẳng cho những người phụ nữ có địa vị thấp kém trong thời xưa.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Năm phát sóng: 2022

Đạo diễn: Dương Dương

Thời lượng: 45 phút/tập

Số tập: 40

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ Trang

Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Duẫn, Từ Hải Kiều, Đại Húc

Mộng Hoa Lục
Mộng Hoa Lục
Mộng Hoa Lục

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy