Thám tử Phúc An

Ngành thám tử tư hiện nay đang được rất nhiều khách hàng tại Cao Bằng quan tâm. Nhu cầu thuê thám tử tư để điều tra, xác minh và theo dõi cũng tăng cao. Bên cạnh những công ty thám tử uy tín, một số địa chỉ “lừa đảo” cũng đang xuất hiện ngày một nhiều khiến khách hàng cảm thấy lo lắng trong việc lựa chọn. Không ít trường hợp, khách hàng đã thuê nhầm phải công ty thám tử thiếu chuyên môn kinh nghiệm hoặc tổ chức lừa đảo, khiến bản thân rơi vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”.


Được biết đến là một trong những địa chỉ cho thuê thám tử hoạt động lâu đời nhất tại Việt Nam, công ty thám tử tư Phúc An đang chiếm một vai trò quan trọng trong lòng khách hàng và nhận được sự ủng hộ rất lớn. Không chỉ riêng đối với tỉnh Cao Bằng mà tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.


Tại thám tử Phúc An còn cung cấp khá nhiều loại hình dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp có thể kể đến như: Điều tra nội bộ nhân viên công ty, cho thuê vệ sĩ bảo vệ, theo dõi đối tác làm ăn, cạnh tranh,…

Với hơn 20 loại hình dịch vụ đang được cung cấp, thám tử Phúc An sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với Phúc An. Đặc biệt, mức giá thuê thám tử cũng sẽ được công khai đến bạn ngay từ đầu để tránh sự lo lắng và bảo đảm yên tâm cho người sử dụng dịch vụ.


Đối với dịch vụ điều tra vợ/ chồng ngoại tình, công ty Phúc An đang có mức giá từ 1.500.000 – 2.000.000 đ/ngày/ 12h tùy theo khách hàng ở nội thành, ngoại thành hay tỉnh thành khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 385 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 81 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0976 828 339
Email: thamtuphucan@gmail.com
Website: https://thamtuphucan.com/
Fanpage: www.facebook.com/thamtuphucan/

Thám tử Phúc An
Thám tử Phúc An
Thám tử Phúc An
Thám tử Phúc An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy