Thám tử Đức Tâm

Công Ty Thám Tử Đức Tâm có bề giày kinh nghiệm về việc điều tra giám sát ngoại tình, chuyên nghiệp uy tín , nhiều năm qua đã gắn bó với khách hàng tại các thành phố lớn trong đó có tỉnh Cao Bằng và đã giúp đỡ rất nhiều khách hàng tìm được chân tướng sự việc và có kết quả như mong muốn.


Tại thám tử Đức Tâm cam kết:

  • Tính bảo mật và độ chính xác: Toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng, đối tượng điều tra, vụ việc đều được Đức Tâm tuyệt đối mã hoá và bảo mật không để bên thứ 3 biết. Kết quả cuối cùng là chính xác 100%, được Thám tử điều tra kỹ lưỡng trước khi thông báo kết quả cho khách hàng.
  • Đội ngũ thám tử vô cùng chuyên nghiệp: Đội ngũ quản lý là công an đã về hưu, luật sư có nhiều kinh nghiệm. Đội ngũ thám tử, nhân viên được tuyển chọn khắt khe qua nhiều vòng. Thông thuộc các con đường và có quan hệ cực kì tốt với các đầu mối cung cấp thông tin của từng địa phương mình quản lý.
Thám tử Đức Tâm luôn có đội ngũ nhân viên trực điện thoại 24/7, kể cả ngày lễ Tết lẫn ngày nghỉ. Do đó bất cứ khi nào cũng sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần tư vấn và hỗ trợ dịch vụ. Dịch vụ thám tử tại Cao Bằng có chi phí được tất cả khách hàng đánh giá là thấp, hợp lý so với các công ty thám tử khác từ 1.500.000đ/ngày. Ngoài ra ở đây công nghệ mới hiện đại, chính sách phúc lợi cực kì tốt, dịch vụ thám tử đa dạng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở: 66 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 172 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0976 168 007
Email: thamtuductam@gmail.com
Website: https://thamtuductam.com/

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy