Thám tử lừng danh Conan (1110+ tập)

Anime Thám tử lừng danh Conan được chuyển thể từ series manga dài tập trinh thám của tác giả Aoyama Gōshō bởi TMS Entertainment và Yomiuri Telecasting Corporation, do Kodama Kenji và Yamamoto Yasuichiro đạo diễn. Tập đầu tiên được phát sóng trên Nippon Television Network System vào ngày 9 tháng 1 năm 1996. Cho đến nay, hơn 1000 tập đã được phát sóng, bộ phim luôn nằm trong top những phim hoạt hình nhiều tập nhất tại Nhật Bản.


Kịch bản xoay quanh một cậu thám tử trung học có tên là Kudo Shinichi trong lúc đang điều tra một Tổ chức Áo đen bí ẩn đã bị ép phải uống một loại thuốc độc có thể gây chết người. May mắn là đã sống sót nhưng cơ thể thì lại bị teo nhỏ như một đứa bé 6-7 tuổi. Kể từ đó để tránh bị lộ thân phận thực sự của mình, Shinichi đã lấy tên là Edogawa Conan và chuyển đến sống ở nhà của cô bạn thời thơ ấu Mori Ran cùng với cha của cô ấy là một thám tử tư tên Mori Kogoro với hy vọng một ngày nào đó cậu có thể hạ gục Tổ chức Áo Đen và lấy lại hình dáng ban đầu.


Tại Việt Nam, series anime Thám tử lừng danh Conan được trình chiếu trên kênh hình HTV3 từ tháng 12 năm 2009 với phiên bản lồng tiếng Việt. Hiện tại các tập mới của bộ phim này có thể được xem trên kênh Youtube, trên website và trên ứng dụng của Pops Anime.

Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan
Thám tử lừng danh Conan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy