Sazae-san (7500+ tập)

Phim hoạt hình Sazae-san lần đầu ra mắt tại Nhật từ năm 1969, kể câu chuyện cuộc sống thường nhật của bà nội trợ Sazae trong đại gia đình gồm cha mẹ, các anh chị, chồng và con trai.


Nội dung phim hầu hết đều tập trung vào những sự cố vụn vặt xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của gia đình và được tô điểm bởi những dịp lễ hội theo mùa. Sazae-san không có một cuộc sống đơn giản và dễ dàng nhưng cô có tính cách mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm rất cao, cống hiến không chỉ bên trong mà cả bên ngoài gia đình của mình. Sazae-san đối mặt với thế giới bằng sự lạc quan. Cô là một người phụ nữ biết chịu đựng, tìm thấy niềm vui từ những điều nhỏ bé. Chính vì thế cô trở thành hình tượng của phụ nữ Nhật Bản.


Bộ phim là món ăn tinh thần của nhiều người dân Nhật, phát sóng vào mỗi tối chủ nhật. 30 phút mỗi tập vào tối cuối tuần là dịp gia đình quây quần gắn kết các thành viên qua một bộ phim hoạt hình "đóng đinh" trong tuổi thơ nhiều thế hệ trong nhà.


Đến năm 2020, phim phát sóng hơn 7.500 tập. Năm 2013, bộ phim Sazae-san được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là hoạt hình dài nhất và là một trong những sản phẩm tồn tại lâu nhất trong lịch sử ngành truyền hình toàn cầu.

Sazae-san
Sazae-san
Sazae-san
Sazae-san

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy