Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali

Thảm trải sàn là vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện sàn sau xây dựng, có thể coi nó là vật liệu trang trí nội thất. Chúng là những tấm thảm dùng để lót sàn, phủ lên nền nhà hay công trình với mục đích trang trí. Thảm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, được dệt vào nhau để tạo nên chiếc thảm hoàn chỉnh. Các chất liệu phổ biến nhất để tạo nên thảm trải sàn là sợi tổng hợp, len, lông, polyster. Mỗi loại thảm được dệt từ sợi khác nhau có những đặc điểm khác nhau. Chúng có thể có họa tiết, hoa văn hoặc là những tấm thảm 1 màu.


Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali là loại cao cấp nhất, với chất liệu 100% polypropylene, kiểu dệt nổi sợi, họa tiết nổi thường gây ấn tượng sang trọng nơi sảnh đón tiếp, khách sạn…Hiện nay, có rất nhiều thảm trải sàn dùng trang trí cho nhà ở như thảm dưới sofa, thảm phòng khách, phòng ngủ…Sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về hoa văn và màu sắc, giá cả hợp lí sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, cho mọi không gian khác nhau.

Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-Trải-Sàn-HOMIES-Bedding-Décor-Bali-Phong-Cách-Bắc-Âu-Trải-Phòng-Khách-Phòng-Ngủ-Sang-Trọng-Đế-Cao-Su-Chống-Trơ-i.166586877.23265762998?

Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali
Thảm trải sàn Homies Bedding & Décor Bali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy