Thảm lông Dornier trải sàn

Thảm lông Dornier trải sàn thấm nước chống trơn để cửa phòng bếp, thảm đá siêu thấm nước phong cách sang trọng. Các sản phẩm mang tính décor luôn tốn nhiều thời gian để nghiên cứu và chọn lựa nhất. Một tấm thảm silicon siêu thấm nước “có vẻ” đẹp ngày hôm nay sẽ trở nên bình thường sau khi bạn xem các mẫu décor khác. Chưa kể sau đó bạn cần chọn lọc giữa hàng tá nhà sản xuất để tìm ra sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nữa.


Đây là một trong những lý do Feeka chọn nhà sản xuất này. Mẫu thảm silicon siêu thấm nước diatomite này nằm trong TOP 3 sản phẩm bán chạy nhất của họ. Đây là nhà sản xuất duy nhất áp dụng đa dạng mẫu thiết kế này cho các loại thảm ở nhiều không gian: Bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Thảm silicon siêu thấm nước diatomite đặc biệt phù hợp cho các không gian ướt át, như phòng vệ sinh hay bếp nhờ khả năng thấm hút nhanh của mình. Bên cạnh đó, chất liệu diatomite được cấu tạo gồm nhiều lỗ nhỏ, giúp chia tách các phân tử nước và qua đó giúp nước dễ bay hơi hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/Thảm-lông-dornier-trải-sàn-phòng-ngủ-phong-cách-sang-trọng-thảm-lót-sàn-cao-cấp-để-cạnh-giường-i.62385821.21482517203?

Thảm lông Dornier trải sàn
Thảm lông Dornier trải sàn
Thảm lông Dornier trải sàn
Thảm lông Dornier trải sàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy