Thẩm mỹ viện Xuân Hương

top 2
Anh Khoa

Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có đến hơn 20 năm phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, thẩm mỹ viện Xuân Hương sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ rất uy tín, luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và trọng trách cao cả của mình. Hơn nữa, 100% các công nghệ thẩm mỹ tại đây đều rất hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cùng với hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa tiên tiến bậc nhất để mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ như phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ công nghệ cao, điều trị da, phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp nhất với mức giá cả cạnh tranh để giúp chị em luôn tự tin, tỏa sáng và hạnh phúc. Và đây cũng là Spa trị mụn mà toplist nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua.

Với mong ước được làm đẹp cho đời, mang đến vẻ đẹp toàn mỹ cho mỗi người phụ nữ Việt Nam, trong suốt hơn 20 năm thành lập, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn phụ nữ, mang đến cho họ vẻ đẹp hoàn thiện và niềm tin yêu cuộc sống. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương các bạn còn được chăm sóc da bằng các gói dịch vụ hiện đại như phi thuyền hồng ngoại, máy oxygen-let, máy soi da,... được nhập khẩu từ nước ngoài. Thêm nữa là đội ngũ nhân viên ở đây đều được đào tạo bài bản và phục vụ rất nhiệt tình cho khách hàng.


Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã và đang áp dụng dịch vụ đặc trị mụn kết hợp ánh sáng sinh học để đánh bay các loại mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm, mụn cám... đối với mụn thịt, mụn cóc thì áp dụng công nghệ Laser CO2 điều trị an toàn và hiệu quả.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 19 - 21 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 1800 6999
Email:
thammyvienxuanhuong@gmail.com
Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy