Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội

top 7
Anh Khoa

Thẩm mỹ viện KangNam là địa chỉ thẩm mỹ luôn thường xuyên cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến bậc nhất của lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp trên thế giới. Hơn nữa, Thẩm mỹ viện KangNam luôn nắm rõ tầm quan trọng của công nghệ trong thẩm mỹ làm đẹp, vì vậy đã triển khai liên tục các hoạt động nghiên cứu, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ mới nhất để mang lại cho chị em vẻ đẹp hoàn hảo đúng như mong đợi. Tất cả các máy móc, và thiết bị thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện KangNam đều nhập khẩu trực tiếp từ những ông lớn trong ngành thẩm mỹ thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… được chuyển giao trực tiếp bởi những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, tất cả các công nghệ này đều được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định chất lượng.


Đối với các khách hàng luôn lo sợ về chất lượng dịch vụ trị mụn thì thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất. Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, không gian thiết kế sang trọng, hiện đại. Hệ thống trang thiết bị, máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài, cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, tận tình, luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi mong muốn của khách hàng. Hiện tại, thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội đang sử dụng công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led hiện đại trên thế giới.


Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội bạn sẽ xóa đi sự mặc cảm, tự ti về làn da nhiều sẹo mụn trước đây để tự tin đón nhận những điều mới lạ trong cuộc sống. Chi phí điều trị mụn tại Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội nặng là 1.000.000 đồng và mụn nhẹ là 800.000 đồng. Tùy thuộc vào tình trạng mụn nhiều hay ít của mỗi người sẽ có liệu trình điều trị mụn dao động từ 3 – 5 lần. Với giá trị mụn này, bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì nó là mức chi phí trị mụn rẻ nhất so với thị trường hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
0968 999 777

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/Thammykangnam/

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
Thẩm mỹ viện Kangnam Hà Nội
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy