Thẩm mỹ viện Sohee

Hệ thống viện chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao Sohee– Trạm khơi nguồn xu hướng Wellness đầu tiên của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc. Mang trong mình xứ mệnh lan toả thông điệp “Sống tích cực – Đẹp bền vững” Thẩm mỹ viện Sohee là “sứ giả tiên phong” đưa những công nghệ làm đẹp tân tiến hiện đại nhất thế giới đến gần hơi với khách hàng trong đó có dịch vụ phun môi.


Sohee hiện nay đang sở hữu công nghệ phun môi tế bào gốc Châu Âu hiện đại nhất hiện nay. Với màu mực được nhập khẩu trực tiếp tại Nga, chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng môi, chị em yên tâm là liệu trình vô cùng nhẹ nhàng, không sưng, không đau, lên màu tự nhiên và bền màu nhé. Bên cạnh đó, đến với Sohee, khách hàng còn được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp chuẩn Hàn.


Được nhiều sao Việt đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, Thẩm mỹ viện công nghệ cao Sohee luôn cố gắng thay đổi, cập nhật để đồng hành cùng khách hàng trên con đường làm sắc vóc, mang lại vẻ đẹp bền vững. Giờ thì hãy tạm biệt mọi nỗi lo về những đôi môi nhợt nhạt kém sắc và đến Sohee “sắm áo mới” cho môi thôi nào chị em ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 1800 2075
Email: tmvsohee@gmail.com
Website: https://sohee.sacdep.org/
Fanpage
: www.facebook.com/VIENSACDEPSOHEE/
Thẩm mỹ viện Sohee
Thẩm mỹ viện Sohee
Thẩm mỹ viện Sohee
Thẩm mỹ viện Sohee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy