La Vie en Rose Beauty & Spa

Phụ nữ không ai tránh khỏi niềm đam mê với những thỏi son. Dù lựa chọn loại son có thương hiệu cao cấp tới mấy, cũng không khỏi khiến làn môi ngày càng trở nên thâm, xỉn, tối màu theo thời gian. Gương mặt không trang điểm với làn môi nhợt nhạt cũng là điều khiến chị em kém hẳn tự tin mỗi khi vừa thức dậy vào buổi sáng. Nhiều chị em phải vội vàng tô lại chút son sau khi bị đồ ăn làm trôi đi vì sợ để lộ ra làn môi thâm sạm kém thẩm mĩ.

Ước mơ sở hữu làn môi Ửng Hồng không còn phụ thuộc vào son môi thực sự là ước mơ của mọi phụ nữ. Và công nghệ Phun môi tại La Vie en Rose Beauty & Spa đã hoàn toàn biến ước mơ đó thành sự thật. Chuyên viên của La Vie En Rose sẽ phân tích tỉ mỉ các khuyết Điểm về form dáng cũng như màu môi vốn có của bạn để tư vấn cho bạn màu môi mới cũng như tạo form môi mới phù hợp nhất.


Ngoài ra môi bạn còn được bổ sung Collagen và tế bào gốc, giúp cấp ẩm, làm môi mềm mượt mà màu lên đều, bóng và đẹp. Dụng cụ chuyên biệt sẽ được sử dụng riêng cho từng người, đã thông qua sự kiểm duyệt của cơ quan chức năng và loại mực xăm được sử dụng đảm bảo chiết xuất từ thiên nhiên 100% được nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 338C Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline:
0908 779 669 & 024 3975 5566

Fanpage: www.facebook.com/lavieenrosespa
La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa
La Vie en Rose Beauty & Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy