Thẩm Mỹ Viện Sline

Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô hoa lệ, thẩm mỹ viện Sline là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trên khắp vùng miền đất nước “chọn mặt gửi vàng” để sở hữu ngọai hình hoàn hảo nhất. Để có được sự thành công như ngày hôm nay Sline đã nỗ lực không ngừng để phát triển nguồn nhân lực cả về chất và lượng, về hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, về sự kết nối hài hòa và tri ân khách hàng … Trong đó hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tối ưu là vấn đề tiên quyết dẫn đến sự thành công của quá trình thẩm mỹ.


Với sự đồng hành làm nên uy tín, chất lượng của Thẩm Mỹ Viện Sline ngoài hệ thống cơ sở vật chất hiện đại không thể không nói đến đội ngũ bác sỹ chuyên ngành cao được đào tạo bài bản từ các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Đây chính là hai yếu tố chủ chốt quyết định thương hiệu cho Sline, cùng Sline hoàn thành xứ mệnh “Tôn vinh nét đẹp Việt”.


Luôn dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ của thời đại là ưu điểm vượt trội của Thẩm Mỹ Viện Sline – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nắm bắt được xu thế làm đẹp và hiểu rõ sự ưu việt vượt trội của các công nghệ làm đẹp từ Châu Âu, Châu Á - Thẩm mỹ viện Sline đã nhanh chóng ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ này vào các dịch vụ làm đẹp mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0273

Email: thammyviensline@gmail.com

Website: https://thammyviensline.com/

Fanpage: www.facebook.com/Thammyviensline

Thẩm Mỹ Viện Sline
Thẩm Mỹ Viện Sline
Thẩm Mỹ Viện Sline
Thẩm Mỹ Viện Sline

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy