QuynhQuyen Beauty Center

Nhắc đến thẩm mỹ viện uy tín bậc nhất tại Hoàn Kiếm, Hà Nội thì không thể bỏ qua cái tên QuynhQuyen Beauty Center, một cái tên đã quá quen thuộc với các chị em mong muốn làm đẹp. QuynhQuyen luôn đồng hành cùng các chị em phụ nữ trên con đường tìm lại vẻ đẹp hoàn hảo cho riêng mình. Với tôn chỉ "Một khách đến nghìn lần còn hơn nghìn khách đến một lần", QuynhQuyen luôn tận tâm, nỗ lực hết sức để làm hài lòng cả vị khách hàng khó tính nhất.


Nơi đây không chỉ có thế mạnh về công nghệ, cơ sở vật chất mà còn tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng làm đẹp thời thượng, và đặc biệt Founder lại là cặp chị em Quỳnh Trần - Quyên Trần, những master đầy tài năng trong phun xăm thẩm mỹ, họ rất nhanh chóng tiếp cận, khám phá, tiếp thu nhiều thành tựu khoa học công nghệ, kịp thời bổ sung, tạo nên nền tảng vững chắc giúp thương hiệu phát triển mạnh mẽ như ngày hôm nay. Và cũng chính những yếu tố này đã mang lại sự yên tâm tuyệt đối và hài lòng cao nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại QuynhQuyen Beauty Center.


QuynhQuyen Beauty Center đã nhận được các bằng cấp chuyên gia. Cạnh đó cò sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng nhất nhì. Một số dịch vụ nổi bật tại nơi đây như: Điêu khắc lông mày 3D Microblading, Phun môi pha lê, Phun mí Hàn Quốc, Nối mi one by one, Uốn mi 3D6D, Hút lông mày bằng laser,... Nào, hãy note ngay địa chỉ này lại để đến trải nghiệm nhé các nàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Hạ Hồi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0913 836 861
Email: thammymixinh@gmail.com
Website: https://quynhquyenbeauty.vn/
Fanpage: www.facebook.com/QuynhQuyenBeauty/

QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center
QuynhQuyen Beauty Center\
QuynhQuyen Beauty Center\

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy