Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân

Ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội, quan điểm làm đẹp ngày càng được cởi mở và nâng tầm. Bằng những công nghệ, phát minh mang tính đột phá giúp con người không chỉ thỏa mãn mọi nhu cầu làm đẹp mà còn từ đó trao cho họ sự tự tin, hiểu biết và tinh thần ” biết yêu thương, trân trọng “chính bản thân mình.


Với các chị em phụ nữ thì lựa chọn nơi gửi gắm sắc đẹp là một điều vô cùng quan trọng và tại Vũng Tàu, Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân - từ lâu đã là một thương hiệu uy tín trong ngành thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đi đầu tiên phong trong xu hướng làm đẹp thời thượng hiện nay.


Tại Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân, với hệ thống máy móc tiên tiến đã giải quyết hiệu quả các vấn đề thẩm mỹ da như da khô, da xạm, da nám, tàn nhang, mụn, đồi mồi, sẹo rỗ, lỗ chân lông to, thu hẹp lỗ chân lông, trẻ hóa da …


Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng không gian thẩm mỹ hiện đại và đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm… Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân xứng đáng trở thành một trong những thẩm mỹ viện ở Vũng Tàu mà bạn nên đến ít nhất một lần.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 169 Lê Hồng Phong, phường 8, TP Vũng Tàu

Hotline: 0948 794 986

Email: tmvngocngan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienngocngan/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy