Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Ngọc Dung là một trong những TMV có lịch sử hình thành và phát triển được xem là lâu đời nhất. Thẩm mỹ viện được thành lập từ những năm 1998, trải qua hơn 20 năm hoạt động, thẩm mỹ viện trở thành địa chỉ đáng tin cậy và được rất nhiều khách hàng quan tâm cũng như lựa chọn thực hiện liệu trình.


TMV Ngọc Dung ngày đầu được thành lập cũng giống như những thẩm mỹ viện khác chỉ với một cơ sở nhỏ chuyên về phun xăm và chăm sóc da tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đó, với sự cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viện thẩm mỹ viện mà những liệu trình mới được bổ sung phục vụ tất cả các khách hàng.

Với hơn 21 năm và từ bước đệm là cơ sở uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn, hiện nay thẩm mỹ viện đã tiếp tực xây dựng nên các chi nhánh khác phủ sóng khu vực phía Nam. Các chi nhánh tại Biên Hòa, Vũng Tàu, Cần Thơ,… tạo nên một hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung chất lượng và uy tín. Và hiện tại thì Ngọc Dung đã có đến hơn 18 chi nhánh, nối dài từ Bắc vào Nam nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng Việt Nam.


Thẩm mỹ Ngọc Dung với những liệu trình làm đẹp chất lượng chủ yếu chuyên sâu về da spa, phun thêu thẩm mỹ và giảm béo hiệu quả. Cụ thể từng gói dịch vụ của thẩm mỹ viện bao gồm những liệu trình nhỏ. Bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những liệu trình phù hợp.

  • Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ
  • Dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa da
  • Những dịch vụ công nghệ cao
    • Điều trị sẹo rỗ Laser Fractional Plus
    • Điều trị nám và tàn nhang
    • Chăm sóc da chuyên sâu
    • Điều trị quầng thâm mắt


Tất cả các liệu trình của Ngọc Dung hoàn toàn chất lượng, đảm bảo cho khách hàng những kết quả tối ưa nhất. Cho bạn có được một nhan sắc và vẻ đẹp tự nhiên từ gương mặt đến vóc dáng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Tp. Vũng Tàu

Hotline: 1800 6377

Email: ngocdung@ngocdung.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienNgocDungVungTau/

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy