Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

top 3
Thiên Nga

Được đánh giá là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, Ngọc Dung là thẩm mỹ viện uy tín và đáng tin cậy, chuyên điều trị quầng thâm. Phương pháp điều trị thâm quầng mắt của Ngọc Dung sử dụng công nghệ laser Ipac tiên tiến đã được các chuyên gia hàng đầu thế giới kiểm nghiệm. Đến nay, viện đã điều trị cho khoảng 100.000 khách hàng, trong đó 99% khách hàng hài lòng với kết quả sau điều trị.


Quá trình điều trị được thực hiện tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung nhẹ nhàng, không đau, không xâm lấn và không yêu cầu thời gian hồi phục đặc biệt. Sử dụng công nghệ laser Ipac, ánh sáng laser từ từ thâm nhập sâu vào vùng mắt để xác định và loại bỏ các sắc tố đen ở vùng mắt. Nó thâm nhập vào lớp biểu bì, tiếp cận và phá hủy các tế bào sắc tố ở lớp hạ bì. Vùng da cần được xử lý sao cho các hạt nhỏ có thể nhìn thấy được và bài tiết tự nhiên. Nuôi dưỡng vùng da quanh mắt đồng thời xóa quầng thâm, giúp da sáng hơn, mịn màng hơn, ngăn ngừa quầng thâm tái phát. Hiệu quả điều trị nhanh gấp 10 lần so với phương pháp truyền thống và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sáng kiến này giúp chị em tiết kiệm chi phí, thời gian và đạt được kết quả ổn định, lâu dài.


Bên cạnh đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên luôn nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao tay nghề, thẩm mỹ Ngọc Dung còn có ý thức đầu tư vào trang thiết bị, hệ thống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 93-95 Đ Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại:
1800 6377
Email:
thammyngocdung2023@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/ngocdungbeautycenter

Website: https://thammyvienngocdung.com/

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy