Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

top 1
Thiên Nga

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã khẳng định mình là thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng uy tín đại diện cho sắc đẹp ở nước ta. Để trở thành người tiên phong trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Kangnam đã không ngừng nghiên cứu, khám phá những kỹ thuật mới trong phẫu thuật thẩm mỹ. Tại Kangnam, thường xuyên nâng cấp máy móc, thiết bị mới nhất để giúp quá trình thẩm mỹ của bạn được nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Trong đó bao gồm CN F-eye Contour, là công nghệ được Kangnam lựa chọn để điều trị quầng thâm mắt và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là an toàn và hiệu quả. Chỉ sau 7-10 ngày, quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể.


Với phương pháp trị thâm quầng mắt F-eye Contour nhanh chóng loại bỏ quầng thâm và giảm mỡ dưới mắt trong thời gian ngắn mà không để da bạn tiếp xúc với tia UV. Cơ chế này được đảm bảo an toàn kết hợp tiêm và áp dụng các chất dinh dưỡng tái tạo cụ thể. Đồng thời, tinh chất và dưỡng chất trẻ hóa FI Contour kích thích tuần hoàn máu, tái tạo lớp biểu bì của da, giúp vùng mắt trẻ hóa và tràn đầy sức sống.


Đội ngũ bác sĩ của Kangnam có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp, đồng thời đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp và các nước khác. Thẩm mỹ nâng cao mang lại chính xác kết quả thẩm mỹ mà bạn mong đợi.


THÔNG TIN CHI TIẾT:
Địa chỉ:
293 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 6466
Email:
tuvan@kangnam.vn
Fanpage:
https://www.facebook.com/Thammykangnam/

Website: https://benhvienthammykangnam.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy