Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center

top 10
Trương Yến Thyy
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center là trung tâm hàng đầu chuyên về dịch vụ trẻ hóa da, mang đến sự tự tin và tươi trẻ cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tại đây cam kết cung cấp những phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả nhất.

Khi đến với Lux Beauty Center, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ chuyên gia tận tình và chu đáo. Mỗi liệu pháp trẻ hóa da đều bắt đầu từ một buổi thăm khám kỹ lưỡng, giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng da và đề xuất phương pháp phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center áp dụng những công nghệ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, từ IPL, Hifu, Thermage FLX đến Matrix RF và nhiều công nghệ tiên tiến khác. Tất cả các phương pháp đều được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn, đảm bảo an tâm cho quý khách hàng.

Điều đặc biệt ở Lux Beauty Center là sau khi khách hàng trị liệu tại đây, các bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên để khách hàng có thể tự chăm sóc làn da tại nhà. Bác sĩ sẽ chỉ dẫn từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đến kỹ thuật vệ sinh da hiệu quả nhất. Với phương châm "trẻ hóa không chỉ là làm đẹp mà còn là chăm sóc sức khỏe da", Lux Beauty Center không ngừng nỗ lực để mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ cho mọi khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 1900 252 689 & 028 3930 2028
Email: info@luxclinic.vn
Website: https://luxclinic.vn/
Fanpage: www.facebook.com/deluxbeautycenter
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy