Top 10 Dịch vụ trẻ hóa da chất lượng nhất TP. HCM

Thuý Vy 44 0 Báo lỗi

Cùng với thời gian, làn da sẽ lão hóa và không còn sự mịn màng, nét tươi tắn như thời thanh xuân. Đây là nỗi lo của tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 với hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Sau 24 năm phát triển, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc. Ưu thế của địa điểm này chính là sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên hùng hậu có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Dịch vụ đa dạng được chia thành nhiều nhóm như điều trị da công nghệ cao, trẻ hóa da toàn diện, phun thêu thẩm mỹ, giảm mỡ, tắm trắng, triệt lông,...


    Công nghệ Vàng trẻ hóa – Tái tạo da Bio Gold 24K chuyển giao độc quyền từ Dubai, được mệnh danh là liệu pháp trẻ hóa da toàn diện, chống lão hóa vượt trội và cải thiện làn da sáng mịn, săn chắc được nhiều khách hàng cân nhắc khi đến Thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Quy trình thực hiện sẽ có: thăm khám và tư vấn - tẩy trang và tẩy tế bào chết - sử dụng năng lượng sóng điện từ đẩy tinh chất quý thẩm thấu vào trong da - đắp mặt nạ Vàng 24k - làm sạch vùng da đã điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    • 185-187 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • 392A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://thammyvienngocdung.com/

    Điện thoại: * 32 32 & 1800 6377

    Email: thammyngocdung2023@gmail.com

    Website: https://thammyvienngocdung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

  2. Top 2

    Thẩm mỹ Thu Cúc

    Gọi điện

    Thẩm mỹ Thu Cúc là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp đặt tiêu chí An toàn - vô khuẩn lên hàng đầu được phái đẹp TP.HCM tin tưởng và lựa chọn nhiều năm nay. Từ khi đi vào hoạt động, viện thẩm mỹ đã điều trị thành công cho rất nhiều khách hàng với các tình trạng da lão hóa khác nhau. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, chuyên viên hiểu rõ giải pháp cho từng làn da có vấn đề, cơ chế hoạt động của da và cách tác động, các giải quyết hiệu quả nhất với những sản phẩm phù hợp cùng chi phí cực kỳ hợp lý.


    Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có thể cân nhắc nhiều phương pháp, công nghệ phục vụ cho nhu cầu trẻ hóa da. Trong đó phương pháp Căng chỉ Ultra Meso Gold phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Căng chỉ là phương pháp thẩm mỹ giúp trẻ hóa da bị chảy xệ, loại bỏ nếp nhăn, duy trì da luôn căng mịn, hồng hào và tươi trẻ. Nhờ khả năng định hình đường nét và làn da một cách nhẹ nhàng, căng chỉ có thể can thiệp hiệu quả đến: nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn đuôi mắt và dưới mắt, rãnh cười và khóe môi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0964 080 999 & 1900 1920

    Email: Contact@thucucclinics.vn

    Website: https://thammythucuc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thammythucuc.com.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
  3. Top 3

    Zema Beauty & More

    Gọi điện

    Zema Beauty & More cũng là một địa chỉ có dịch vụ trẻ hóa da bạn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả. Địa chỉ này vốn cung cấp nhiều dịch vụ từ chăm sóc da, gương mặt đến sắc vóc nên sở hữu một lượng khách lớn, chi nhánh phủ sóng nhiều quận tại TP.HCM. Đồng thời Zema Beauty & More nổi tiếng với cách chăm sóc da áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Luôn sở hữu những đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có chuyên môn trong ngành làm đẹp lẫn cách phục vụ thân thiện, chu đáo nên khi đến đây bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn.


    Zema Beauty & More sử dụng công nghệ laser trẻ hóa da để giúp phái đẹp níu giữ nhan sắc tuổi xuân. Đầu tiên khách hàng sẽ thăm khám và nhận tư vấn từ các chuyên gia để phân tích mức độ lão hóa. Khi bắt đầu áp dụng công nghệ laser bạn sẽ làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết. Tiếp đến kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị và tiến hành điều chỉnh bước sóng laser phù hợp và tác động chính xác vào những vùng da cần trẻ hóa. Sau cùng là khách hàng sẽ được đắp mặt nạ phục hồi làn da - làm sạch da mặt, bôi chống nắng bảo vệ da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 726 Quang Trung, P. 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 474 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 76 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://zema.com.vn/

    Điện thoại: 0899 778 686

    Email: info@zema.com.vn

    Website: https://zema.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ZemaVietNam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More
    Zema Beauty & More
  4. Top 4

    Shynh House

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ trẻ hóa da chất lượng và uy tín tại TP.HCM chính là Shynh House. Được thành lập từ năm 2014, Shynh House luôn nỗ lực vì sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ, thể chất, tinh thần, là chìa khoá nuôi dưỡng hạnh phúc cho phụ nữ trên toàn thế giới. Spa được cấp phép số 07170/HCM - GPHĐ do Bộ y tế nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn, hiệu quả.


    Về dịch vụ trẻ hóa làn da, Shynh House đang cung cấp các công nghệ hiện đại như Exilis Ultra 360, Thermage, ilnstafill cấy HA/ protein l FLX, HIFU. Thông tin chi tiết về các phương pháp sẽ được giới thiệu kỹ càng ở bước thăm khám, tư vấn. Khách hàng sẽ nắm được các bước diễn ra như thế nào để an tâm gửi gắm vẻ đẹp của mình cho Shynh House. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo 4 công nghệ trẻ hóa làn da nổi tiếng tại Shynh House thông qua nội dung webiste nhé. Không dừng lại ở đó, với uy tín ngày một lớn mạnh, nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của khách hàng nâng cao, Shynh House mở thêm nhiều chi nhánh ở các quận để phục vụ bạn một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Quận 3, TP. HCM
    • 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://shynhhouse.com/

    Điện thoại: 1900 989 800

    Email: info@shynhhouse.com

    Website: https://shynhhouse.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
  5. Top 5

    Nitipon Clinic Việt Nam

    Gọi điện

    Nitipon Clinic Việt Nam là một địa chỉ luôn đón đầu những xu hướng làm đẹp mới nhất từ chăm sóc da, điều trị tình trạng da mụn, sẹo, lão hóa, trẻ hóa, tàn nhang, nám... Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Nitipon Clinic Việt Nam. Với hệ thống chi nhánh lớn, nơi nào cũng đảm bảo không gian sang trọng, Nitipon Clinic Việt Nam mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Nếu như bạn đang tìm một địa điểm có dịch vụ trẻ hóa da chất lượng tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đến Nitipon Clinic Việt Nam.

    Nitipon Clinic Việt Nam khá nổi bật với dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ RF - công nghệ làm đẹp không xâm lấn. Phương pháp này sử dụng nguồn sóng RF tần số cao đi xuyên qua bề mặt da và tác động nhiệt lên các mô ở lớp hạ bì, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và elastin tự nhiên của cơ thể, giúp nâng cơ và săn chắc hơn. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện, lượng nhiệt sinh ra cũng góp phần cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Mạc Thị Bưởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 1800 6194

    Email: info@nitiponclinic.vn

    Website: https://nitiponclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  6. Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung là địa chỉ hàng đầu cho những ai mong muốn sở hữu một làn da trẻ trung, săn chắc và rạng rỡ. Với cam kết đem lại dịch vụ trẻ hoá toàn diện, tại đây tự hào là nơi tin cậy của các phái nữ.

    Một trong những điểm nổi bật tại Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung chính là sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, Ultherapy. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để xóa tan mọi dấu hiệu của thời gian trên khuôn mặt một cách tự nhiên và không phẫu thuật. FDA Hoa Kỳ đã công nhận Ultherapy về độ an toàn và hiệu quả. Chỉ sau một lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được sự căng tràn của làn da, sự nâng cơ tự nhiên và một diện mạo trẻ trung hơn.

    Công nghệ sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy tác động sâu vào lớp hạ bì của da, kích thích sản sinh collagen và elastin mới, từ đó giúp làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Kết quả của liệu pháp có thể duy trì được trong khoảng hai năm, đem lại cho bạn làn da tươi trẻ và rạng rỡ.

    Đến với Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung, bạn sẽ được tiếp đón và tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu, cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất. Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để mang lại sự trẻ trung mới mẻ cho làn da của bạn!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 1666 & 0838 436 677 & 0368 481 666
    Email: fbskincare.cskh@gmail.com
    Website: https://fbskincare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pgs.ts.vanthetrung
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung
    Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung
    Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung
    Thẩm Mỹ Da - PGS.TS Văn Thế Trung
  7. Top 7

    Pro Skin

    Gọi điện
    Với mong muốn mang đến cho khách hàng làn da khỏe mạnh và đẹp, phòng khám Pro Skin không ngừng nỗ lực và phát triển các dịch vụ chăm sóc da hiện đại và chất lượng. Tại đây, chuyêni cung cấp một loạt các phương pháp trẻ hóa da hàng đầu, giúp khách hàng tái tạo và cải thiện làn da một cách hiệu quả và an toàn.

    Khách hàng ở Quận 7 và các khu vực lân cận có thể tin tưởng đến Pro Skin để được tư vấn và trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa da tiên tiến như:
    • Trẻ hóa da bằng phương pháp lăn vi kim.
    • Săn chắc da với công nghệ RF Therapy.
    • Trẻ hoá da bằng công nghệ Laser Fractional CO2.
    • Phục hồi da, trẻ hoá da bằng liệu pháp Mesotherapy.
    • Trẻ hoá da bằng công nghệ ánh sáng IPL.

    Đội ngũ bác sĩ tại Pro Skin là những chuyên gia trẻ, nhiệt huyết và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ. Với sự hiện diện của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hoá làn da phòng khám cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc da tốt nhất và hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu. Khi đến với Pro Skin, bạn sẽ được trải qua một quy trình trẻ hóa da chuyên nghiệp và khoa học, từ việc kiểm tra và đánh giá da đến quá trình điều trị chi tiết dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC. Tân Quy Đông, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 393
    Email: CSKH@proskin.vn
    Website: https://proskin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ProSKin.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Pro Skin
    Pro Skin
    Pro Skin
    Pro Skin
  8. Top 8

    Oracle Beauty Clinic Vietnam

    Gọi điện
    Oracle Beauty Clinic Vietnam là một địa chỉ chăm sóc da liễu an toàn và hiệu quả với sứ mệnh mang đến trải nghiệm làm đẹp tiên tiến và chuẩn mực tới khách hàng tại Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại vào xuyên suốt quá trình làm đẹp để tăng hiệu quả hơn.

    Oracle Beauty Clinic Vietnam chuyên cung cấp một loạt các phương pháp trẻ hóa da hiện đại như: Thermage FLX, Ultherapy, Mesotherapy Treatment Oracle, Rejuran và nhiều công nghệ khác. Đội ngũ chuyên gia tại Oracle Beauty Clinic, với sự phụ trách của BSCKI Nguyễn Thị Phương Trang và Bác sĩ Wang Jae Kwon, đều là những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Khách hàng tại đây đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và dành những lời khen ngợi sự chuyên nghiệp và hiện đại của thiết bị và công nghệ tại Oracle Beauty Clinic.

    Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn phương pháp trẻ hóa nào phù hợp, hãy đến với Oracle Beauty Clinic Vietnam để được tư vấn chi tiết và chăm sóc tận tình nhất. Oracle Beauty Clinic luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và làm đẹp da.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 79 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 5, L5-19b, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 565 627 & 0898 774 477 & 0898 768 989
    Email: info@gbpro.vn
    Website: https://vienthammyoracle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyOracle
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Oracle Beauty Clinic Vietnam
    Oracle Beauty Clinic Vietnam
    Oracle Beauty Clinic Vietnam
    Oracle Beauty Clinic Vietnam
  9. Top 9

    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp đứng hàng đầu trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ công nghệ cao, mang đến những giải pháp làm đẹp không xâm lấn, đáp ứng mọi nhu cầu của chị em với sự an toàn và hiệu quả cao.

    Công nghệ trẻ hóa da tại đây đa dạng và tiên tiến từ nâng cơ, căng da Ultherapy, căng da Thermage FLX 4.0 đến tiêm căng da tái tạo sinh học Profhilo và cả căng chỉ da mặt, mỗi phương pháp đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Tại đây, BS Lê Ngọc Diệp là người đứng đầu phòng khám, không chỉ là một chuyên gia về da liễu mà còn là giảng viên, nhà nghiên cứu có uy tín. Điều này đảm bảo uy tín và chất lượng của dịch vụ tại đây. Với cam kết về sự an toàn và đảm bảo chất lượng, phòng khám không chỉ tập trung vào việc cải thiện ngoại hình mà còn quan tâm đến sức khỏe và trạng thái của làn da. Trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp làm đẹp nào, khách hàng sẽ được khám và tư vấn kỹ lưỡng để chọn lựa phương pháp phù hợp nhất.

    Với sứ mệnh làm đẹp và chăm sóc làn da an toàn Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tự tin về ngoại hình của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đ. Thành Thái, P. 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 0059
    Email: pgstslengocdiep@gmail.com
    Website: https://thammyvienngocdiep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thammyvienngocdiep?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
    Thẩm Mỹ Viện Ngọc Diệp
  10. Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center là trung tâm hàng đầu chuyên về dịch vụ trẻ hóa da, mang đến sự tự tin và tươi trẻ cho phái đẹp. Với đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tại đây cam kết cung cấp những phương pháp trị liệu an toàn và hiệu quả nhất.

    Khi đến với Lux Beauty Center, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ chuyên gia tận tình và chu đáo. Mỗi liệu pháp trẻ hóa da đều bắt đầu từ một buổi thăm khám kỹ lưỡng, giúp bác sĩ đánh giá chính xác tình trạng da và đề xuất phương pháp phù hợp nhất. Hơn thế nữa, Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center áp dụng những công nghệ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ, từ IPL, Hifu, Thermage FLX đến Matrix RF và nhiều công nghệ tiên tiến khác. Tất cả các phương pháp đều được Bộ Y tế kiểm định về độ an toàn, đảm bảo an tâm cho quý khách hàng.

    Điều đặc biệt ở Lux Beauty Center là sau khi khách hàng trị liệu tại đây, các bác sĩ sẽ đưa ra các lời khuyên để khách hàng có thể tự chăm sóc làn da tại nhà. Bác sĩ sẽ chỉ dẫn từ việc lựa chọn sản phẩm phù hợp đến kỹ thuật vệ sinh da hiệu quả nhất. Với phương châm "trẻ hóa không chỉ là làm đẹp mà còn là chăm sóc sức khỏe da", Lux Beauty Center không ngừng nỗ lực để mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ cho mọi khách hàng. Hãy đến để trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33C1 Tú Xương, P. 7, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 252 689 & 028 3930 2028
    Email: info@luxclinic.vn
    Website: https://luxclinic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/deluxbeautycenter
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
    Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
    Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center
    Thẩm mỹ viện Lux Beauty Center




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy