Thẩm mỹ viện Kimmi

top 3
Sunny Day

Thẩm mỹ viện Kimmi được nhiều khách hàng tại Phú Yên đánh giá là một trong những cái tên nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu nâng mũi thì Thẩm mỹ viện Kimmi đem tới dịch vụ mũi sụn Sugiform. Thẩm mỹ viện Kimmi làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu về quy trình mũi sụn Sugiform để đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tuyệt vời.



Thẩm mỹ viện Kimmi
giúp tạo ra hình dáng mũi phù hợp với gương mặt của bạn, mang lại sự cân đối và tự nhiên cho ngoại hình. Thẩm mỹ viện Kimmi cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo sự an tâm và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Kimmi hiểu rằng mỗi khách hàng là duy nhất, vì vậy Thẩm mỹ viện Kimmi tạo ra các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng mục tiêu và mong muốn cá nhân của từng người.


Hãy đến với Thẩm mỹ viện Kimmi để trải nghiệm dịch vụ mũi sụn Sugiform chất lượng và chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Kimmi cam kết mang đến cho bạn sự tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng. Liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và được tư vấn chi tiết về dịch vụ của Thẩm mỹ viện Kimmi.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0964 140 449
Email: kimmispa@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/KimmiSpa.PhuYen
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Thẩm mỹ viện Kimmi
Thẩm mỹ viện Kimmi
Thẩm mỹ viện Kimmi
Thẩm mỹ viện Kimmi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy