CoCo Beauty

top 4
Sunny Day

Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực Tuy Hòa nói chung và Phú Yên nói riêng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám,... Đặc biệt dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại đây được chị em nhiệt tình đón nhận nhờ độ an toàn cũng như chất lượng. Tạo nên dáng mũi hoàn hảo, cân đối với từng gương mặt. Thách thức mọi tình trạng mũi xấu, dáng mũi duy trì lâu dài.


Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước khẳng định là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Bên cạnh đó Coco Beauty luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Coco Beauty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 299 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0906 564 777
Email: lenguyen3012vn@gmail.com
Website: https://vtmcocobeauty.com/
Fanpage: www.facebook.com/cocobeauty.thammyvienphuyen/
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

CoCo Beauty
CoCo Beauty
CoCo Beauty
CoCo Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy