Thái Cực Trương Tam Phong

Thái Cực Trương Tam Phong là một bộ phim võ thuật Hồng Kông năm 1993 của đạo diễn Yuen Woo-ping và do Lý Liên Kiệt sản xuất, người cũng đóng vai chính trong phim. Bộ phim được phát hành tại Hồng Kông vào ngày 18 tháng 11 năm 1993.


Quân Bảo (Lý Liên Kiệt) là một nhà sư lớn lên trong một ngôi chùa Thiếu Lâm cùng với người bạn Tiên Bảo của mình. Các cuộc thi giao hữu của họ để xem ai mạnh hơn thường khiến họ gặp rắc rối. Tại một cuộc thi để thăng lên vị trí cao hơn ở Thiếu Lâm, Tiên Bảo suýt giết một học sinh khác vì gian lận và sử dụng một vũ khí được giấu kín.


Sau khi bất đồng với một sư phụ, người không tin Tiên Bảo, một cuộc chiến đã nổ ra khiến Quân Bảo và Tiên Bảo bị đuổi khỏi chùa. Sống trong một ngôi đền cả đời, họ gặp khó khăn trong việc thích nghi với thế giới bên ngoài và cuối cùng bị lẫn với những kẻ nổi loạn địa phương, những kẻ thường xuyên ăn cắp của một thống đốc tham nhũng và chia lại số tiền thu được cho người nghèo. Tiên Bảo, người luôn rất tham vọng và cạnh tranh, cảm thấy mệt mỏi và vỡ mộng trước lối sống mới của họ, chấp nhận lời đề nghị gia nhập quân đội của thống đốc.

Thái Cực Trương Tam Phong
Thái Cực Trương Tam Phong
Thái Cực Trương Tam Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy