Fearless ( Hoắc Nguyên Giáp)

Fearless ra mắt 2006, do Vu Nhân Thái đạo diễn và diễn viên Lý Liên Kiệt đóng vai chính. Phim về một huyền thoại võ thuật Hoắc Nguyên Giáp đã trở thành võ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc vào đầu thế kỷ 20.


Phải đối mặt với bi kịch cá nhân nhưng cuối cùng đã chiến đấu thoát khỏi bóng tối và đi vào lịch sử, xác định tinh thần thực sự của võ thuật. Sự khám phá bản thân và những lựa chọn của anh ấy đã truyền cảm hứng cho đất nước của anh ấy. Là con trai của một võ sĩ vĩ đại, người không mong muốn con mình nối gót mình, Hoắc Nguyên Giáp bị bắt nạt quyết tâm dạy bản thân cách chiến đấu - và chiến thắng.


Nhiều năm đào tạo giúp anh ấy có thể thắng hết trận này đến trận khác ở quê nhà Thiên Tân. Nhưng khi danh tiếng với tư cách là một bậc thầy võ thuật, niềm tự hào của ông cũng tăng theo. Sau một cuộc chiến không ngoan dẫn đến cái chết của một chủ nhân khác, các thành viên trong gia đình Huo đã bị giết để trả thù. Đau buồn và xấu hổ, Huo đi lang thang trên khắp đất nước trong cú sốc.


Gần chết, anh ta được những người phụ nữ cứu thoát khỏi một ngôi làng bình dị, và được cung cấp lòng tốt và sự hào phóng đơn giản giúp anh ta chữa bệnh và lấy lại trạng thái cân bằng trong khoảng thời gian vài năm. Huo nhận ra rằng tương lai của võ thuật nằm ở tinh thần thể thao chứ không phải sự tàn bạo, và anh gia nhập xã hội để áp dụng những gì đã học.


Trở về Thiên Tân, Huo thực hiện các bước để đối mặt với quá khứ của mình và khôi phục lại tên của gia đình mình. Phương pháp chiến đấu Mizong ngày càng tiến hóa và duyên dáng của anh ấy đã mang lại thành công mới cho Huo, và anh ấy đã thành lập Liên đoàn thể thao Jingwu tiến bộ. Cần lưu ý, các thành viên của Phòng Thương mại nước ngoài đã bắt chước một giải đấu ở Thượng Hải đấu với Huo với bốn võ sĩ, mỗi võ sĩ đại diện cho các cường quốc nước ngoài lớn ở Trung Quốc. Huo tham gia trận đấu và đối đầu lần lượt với một võ sĩ người Anh, một kiếm sĩ người Tây Ban Nha, một người lính Bỉ và một võ sĩ Nhật Bản.

Fearless ( Hoắc Nguyên Giáp)
Fearless ( Hoắc Nguyên Giáp)
Fearless ( Hoắc Nguyên Giáp)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy