Thạch rau câu Đức Hạnh

Thạch rau câu Đức Hạnh, một sản phẩm của công ty TNHH chế biến thực phẩm Đức Hạnh, một doanh nghiệp có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo truyền thống. Thạch rau câu Đức Hạnh được làm từ tảo biển tự nhiên, có nhiều hương vị hoa quả khác nhau, thơm ngon, mát lạnh, bổ dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Thạch rau câu Đức Hạnh được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO:22000-2005, luôn tươi mới và đảm bảo chất lượng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp & những đối tác Uy tín, Đức Hạnh sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng tận tâm từ khâu sản xuất đến khâu phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng.
  • Với sự đầu tư công nghệ sản xuất cao cấp kèm theo những tiêu chuẩn ISO đạt được Đức Hạnh cam kết sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Chính thức hoạt động kinh doanh từ năm 1973 với kinh nghiệm gần 50 năm gắn bó với nghề Đức Hạnh tự tin là một trong những đơn vị có tuổi đời top đầu tại Việt Nam...
  • Với đối tác là các nhà phân phối, các siêu thị hàng đầu tại Việt Nam, Đức Hạnh cam kết đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm tiêu chuẩn nhất.
  • Sản phẩm luôn được sản xuất trong ngày, với tinh chất từ tảo biển, một món ăn rất được các em nhỏ và người lớn yêu thích, thạch có nhiều vị hoa quả phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau, sản phẩm được bán rộng rãi trên cả nước.

Thạch rau câu Đức Hạnh không chỉ là một sản phẩm chất lượng, mà còn là một niềm tự hào của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Thạch rau câu Đức Hạnh mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, vui vẻ và ngọt ngào bên gia đình và bạn bè. Thạch rau câu Đức Hạnh còn là một món quà ý nghĩa cho những dịp lễ, tết, sinh nhật hay kỉ niệm. Hãy chọn thạch rau câu Đức Hạnh để tận hưởng hương vị tuyệt vời của tảo biển và hoa quả, để cảm ơn những người thân yêu đã luôn bên bạn, để chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với mọi người.

Website: https://thucphamduchanh.com/

thạch rau câu 3 lớp Shalala
thạch rau câu 3 lớp Shalala
Thạch sữa chua nha đam
Thạch sữa chua nha đam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy