Thạch rau câu Cherish Lai Phú

Thạch rau câu Cherish là sản phẩm nổi bật của Công ty Cổ phần Lai Phú, một công ty có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh kẹo. Với sự quan tâm đến sức khỏe và khẩu vị của người tiêu dùng, Lai Phú luôn chọn lựa những nguyên liệu tự nhiên, thơm ngon và không sử dụng chất bảo quản. Bằng cách đầu tư vào công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín, Lai Phú đảm bảo được chất lượng và an toàn cho các sản phẩm của mình. Thạch rau câu Cherish có nhiều hương vị khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và dịp lễ. Đây là thương hiệu thạch rau câu được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam.


Ưu điểm nổi bật:

  • Thạch rau câu Cherish được đựng trong gói, túi, hũ đẹp mắt, dễ bảo quản và dùng được lâu. Sản phẩm có thể dành làm món quà tặng cho bạn bè, người thân hay cũng có thể mang theo dễ dàng trong những chuyến đi chơi, picnic để cùng chia sẻ với mọi người.
  • Thạch rau câu có hương vị ngọt ngào, chua thanh của các loại trái cây như: dừa, dứa, dâu, cam, xoài, táo, vải và hương khoai môn.
  • Thạch mềm, mát lạnh, có nhiều màu đẹp mắt là món ăn khoái khẩu của nhiều người nhất là các bé. Sản phẩm còn cung cấp năng lượng, cacbonhydrat và nhiều vitamin có lợi cho cơ thể.
  • Thạch rau câu Cherish có thành phần tự nhiên như thạch dừa, mạch nha, chiết xuất rong biển, bột rau câu, hương trái cây tự nhiên. Đặc biệt, thạch không sử dụng đường hóa học, chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Thạch rau câu Cherish là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích món ăn ngon, bổ, rẻ và an toàn. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, dễ tìm mua ở các cửa hàng, siêu thị, đại lý. Hãy nhanh tay đến với Thạch rau câu Cherish để cùng thưởng thức hương vị tuyệt hảo của thiên nhiên và cảm nhận sự khác biệt của sản phẩm so với các loại thạch khác


Website: http://www.laiphufood.com/

Thạch rau câu Cherish
Thạch rau câu Cherish
Thạch rau câu Cherish dạng gói
Thạch rau câu Cherish dạng gói

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy