Thác Yangbay

Cách TP. Nha Trang khoảng 45km, Yang Bay tọa lạc giữa một thung lũng trải rộng với diện tích 570 ha ở độ cao 100m so với mực nước biển, thuộc địa bàn huyện Khánh Vĩnh. Nơi đây vốn là rừng nguyên sinh với khí hậu trong lành, mát mẻ. Yang Bay hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ của vùng rừng núi bạt ngàn cỏ, cây và thác nước, không khí thoáng đãng. Theo cách gọi của người Raglai, Yang Bay có nghĩa là “thác trời”.


Tại đây, hình thành 3 khu thác: Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Yang Bay là thác chính, cao 80m, dài 2.000m. Trong đó, Yang Bay 1 cao 20m, dài 200m với 2 hồ nhỏ và 1 hồ lớn; tiếp đến là thác Yang Bay 2.


Bên cạnh đó, còn có hang Chiến Khu H1, H2, thác Hocho 1, 2, bãi đá cây đa và 2 thác nhỏ khác là Yang Khang và Hocho với dòng nước mát lạnh đổ xuống những lớp đá tung bọt trắng xóa như mây, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp và hữu tình. Đặc biệt, tại thác Hocho, du khách còn được thưởng thức và khám phá mạch nước khoáng nóng tự nhiên mà khi ngâm mình xuống sẽ cảm nhận hai luồng nước nóng, lạnh chảy song hành. Hàng năm, Yang Bay đón hàng chục ngàn lượt du khách đến tham quan. Hiện nay, Yang Bay là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Khánh Hòa, có tên trên “bản đồ du lịch” Việt Nam.

Thác Yangbay
Thác Yangbay
Thác Yangbay
Thác Yangbay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy