Nhà thờ Đá Nha Trang

Nhà thờ đá nha Trang là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút khách du lịch của Nha Trang. Được biết Nha Trang nổi tiếng với cảnh biển thơ mộng, tuyệt đẹp hay các danh lam thắng cảnh độc đáo. Ngoài ra, nơi này còn được nhiều người biết đến với những công trình kiến trúc tâm linh đầy ấn tượng. Nếu như Sài Gòn có nhà thờ Đức Bà cổ xưa còn in dấu tích của lối kiến trúc Pháp thì Nha Trang lại có nhà thờ Đá. Đây là nhà thờ cổ xưa nhất với độ tuổi 80.


Nhà thờ đá với cấu trúc độc đáo, sang trọng, mang đậm chất kiến trúc cổ phương tây. Những khối đá vững chắc, chắn nổi bật lên trên khung cảnh công viên xanh mướt, nhô lên giữa khoảng không trên bầu trời bao la. Đặc biệt, đứng từ xa khi ngắm nhìn nhà thờ đá Nha Trang du khách sẽ thích thú bởi biểu tượng của giáo phái đặt trên đỉnh mái của nhà thờ sơn màu trắng ngà nổi bật, bắt mắt.


Xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch hay thắng cảnh tuyệt đẹp tại Nha Trang. Nhà thờ đá mang trong mình những nét đẹp đặc trưng, rõ rệt mà không thể nhầm lẫn với một địa danh nào khác được. Địa điểm này có 3 phần rõ rệt mang đậm lối kiến trúc nhà thờ Gotic. Phần dưới cùng là cửa, phần giữa là ô cửa sổ tròn to bằng kính màu được tô điểm những bông hoa hồng và phần trên cùng là hành lang và hai tháp chuông.

Khu thánh đường là điểm nhấn, nổi bật nhất của Nhà thờ. Khu này có không gian rộng rãi, thoáng đãng với vòm mái cao, khoáng đạt và tràn ngập ánh sáng mỗi buổi sáng sớm. Sự trang nghiêm của nơi đây khiến mọi người cảm thấy bình yên, thư thái nơi tâm hồn.

Nhà thờ Đá Nha Trang
Nhà thờ Đá Nha Trang
Nhà thờ Đá Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy