Thác Rhine

Thụy Sĩ là quốc gia châu Âu có diện tích khiêm tốn nhưng lại vô cùng nổi tiếng bởi những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây là vùng đất của khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục, từ những ngọn núi cao, quanh năm phủ đầy tuyết trắng như đỉnh núi đẹp nhất thế giới Matterhorn đến nóc nhà của châu Âu - đỉnh Jungfrau hay các hồ nước xanh biếc làm say lòng bao du khách. Và thác nước sông Rhine cũng là địa danh có chỗ đứng quan trọng trong số những kỳ quan thiên nhiên nổi bật nhất của Thụy Sĩ.


Thác Rhine nằm trên địa hình khá bằng phẳng biên giới giữa các bang Schaffhausen và Zurich của Thụy Sĩ với độ cao 150m và rộng 23m, được biết đến là thác nước lớn nhất Châu Âu. Vì vậy, khi đến du lịch tại đất nước này, bạn đừng bao giờ bỏ lỡ một chuyến trải nghiệm thú vị tại thác nước Rhine với nhiều hoạt động hấp dẫn. Con đường đến thác nước khá dễ nên du khách có thể đi bộ ngắm cảnh, đi xe đạp hay cũng có thể lái xe. Vào mùa hè, phương thức du lịch tiện lợi nhất là một tour du lịch trên thuyền dọc sông Rhine.


Nước chảy mạnh nhất tại thác nước sông Rhine là vào mùa tháng 5 đến tháng 7. Nước sông có lúc dâng đầy và chảy mạnh ào ạt vào vách núi nhưng cũng có lúc chảy êm ả, hiền hòa và phẳng lặng như mặt nước hồ mắt ngọc Blausee lừng danh. Có thể nói rằng hình ảnh ngoạn mục của dòng nước từ thác nước hùng vĩ với dòng chảy ào ạt đổ xuống thung lũng hẹp, bọt nước bắn tung toé tạo nên khung cảnh hùng vĩ đến khó tin. Du thuyền trên sông Rhine bạn sẽ thu vào tầm mắt vẻ đẹp hoành tráng của dòng sông Rhine cũng như các quan cảnh thơ mộng ở cả hai phía bên bờ sông đã thu hút rất nhiều lượt khách tham quan mỗi năm.

Vào mùa hè, phương thức du lịch tiện lợi nhất là một tour du lịch trên thuyền dọc sông Rhine
Vào mùa hè, phương thức du lịch tiện lợi nhất là một tour du lịch trên thuyền dọc sông Rhine
Thác nước sông Rhine là quà tặng kỳ diệu của thiên nhiên dành cho đất nước Thụy Sĩ.
Thác nước sông Rhine là quà tặng kỳ diệu của thiên nhiên dành cho đất nước Thụy Sĩ.

Top 10 Địa điểm đáng ghé thăm nhất tại Thụy Sĩ

  1. top 1 Núi Matterhorn
  2. top 2 Lâu đài Chillon
  3. top 3 Núi Jungfrau
  4. top 4 Công viên quốc gia Thụy Sĩ
  5. top 5 Hồ Geneve
  6. top 6 Thành phố Lugano
  7. top 7 Thủ đô Bern
  8. top 8 Thành phố Lucerne
  9. top 9 Thác Rhine
  10. top 10 Thành phố Zurich

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy