Thác Bạc - Đỉnh Đèo

Từ thị trấn Sa Pa, đi về phía Tây khoảng 12km trên đường đi Lai Châu, ta sẽ gặp Thác Bạc ào ào chảy xuống từ độ cao trên 200m vào dòng suối dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh núi rừng đầy ấn tượng. Tuy nhiên vào mùa xuân du khách nên cân nhắc trước khi tham quan Thác Bạc vì khi ấy thác rất ít nước. Đi thêm 3 km nữa từ Thác Bạc là du khách đến với địa danh Đỉnh Đèo. Nơi đây có tầm nhìn tuyệt đẹp lên Phan Si Păng, dưới sâu là con đường độc đạo đi sang Bình Lư.


Có lẽ bất cứ du khách nào ưu phiêu lưu, khám phá mà mỗi lần đến với Sapa đều đến thăm quan Thác Bạc và đèo Ô Quy Hồ, một trong những thắng cảnh nổi tiếng của xã Sàn Sả Hồ – Huyện Sapa, nằm trên quốc lộ 14D và cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 12 km về hướng tây… Nếu bạn là người ưu phiêu lưu – mạo hiểm thì có lẽ nên lựa chọn xe máy để thăm quan. Một vật dụng không thể thiếu được khi đi thăm cung đường này đó là: Máy Ảnh bởi trên cung đường này quý khách sẽ gặp rất nhiều những khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc….


Khi gần đến Thác Bạc quý khách đã nghe thấy tiếng nước đổ ào ào, tuôn trào từ độ cao khoảng 50m. Đên đây bạn sẽ cảm nhận được sự hùng vỹ của thiên nhiên và dòng nước mát lạnh. Đứng phía dưới chân thác bạn sẽ nhìn thấy một thác nước hùng vỹ, dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xoá như những đóa hoa vì vậy được người dân gọi là thác Bạc…


Địa chỉ: xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai

Thác Bạc - Đỉnh Đèo
Thác Bạc - Đỉnh Đèo
Thác Bạc - Đỉnh Đèo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy