Hang Tiên

Hiện nay, Sa Pa đang là một trong những điểm đến ưa thích thu hút nhiều lượt khách du lịch. Du khách đến với Sa Pa để có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi núi rừng Tây Bắc. Trong đó, Hang Tiên được mệnh danh là đệ nhất danh lam thắng cảnh ở Sa Pa. Với cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, Hang Tiên được ví như một Hạ Long thu nhỏ bên dòng sông Chảy hiền hòa len lỏi giữa hai bờ vách thành dựng đứng.


Đến với Hang Tiên, bạn sẽ có cảm giác như lạc bước vào một mê cung kỳ vỹ do thiên nhiên tạo ra. Những nhũ đá muôn hình vạn trạng kết hợp với thứ ánh sáng mờ ảo trong hang đã tạo nên vẻ thần bí cho nơi này. Để khám phá hết Hang Tiên, du khách có khi phải leo mình vào bờ đá hay bám vào các rễ cây. Tuy nguy hiểm là thế nhưng thành quả sau đó du khách sẽ được tắm mình trong ánh sáng của đảo hoang – một hòn đảo nhỏ với rất nhiều cây cỏ xanh tươi phía bên trong hang.



Tiếp tục ngược dòng khoảng 500m, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những nhũ đá như những tháp cổ với kích thước khác nhau được tạo nên bởi những dòng nước chảy tí tách phía trên. Du khách đến đây không chỉ được vãn cảnh, tắm suối Tiên mà còn được đắm mình trong ánh ban mai bên đảo hoa. Trong khung cảnh thần tiên chốn này, mọi người đều cầu mong được ban phúc cho sắc đẹp, sức khỏe và phú quý.


Nếu bạn có dịp đi du lịch Sa Pa thì đừng bỏ qua cơ hội đến Hang Tiên – một địa điểm du lịch độc đáo. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong cuộc hành trình khám phá vùng đất Tây Bắc thân yêu.


Địa chỉ: xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai

Hang Tiên
Hang Tiên
Hang Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy