Tết Hà Nội

Khoảnh khắc đất trời chuyển mình sang giao thừa thiêng liêng, cả đất nước Việt Nam đều khoác lên một vẻ đẹp mang đậm dấu ấn cổ truyền. Những ngày thường Thủ đô Hà Nội hiện đại tấp nập vội vã đến đâu thì những ngày Tết lại trở nên yên lặng, mang hơi thở cố đô đến lạ.


Sớm mai đầu năm, mưa xuân rơi lất phất, từ những con phố lớn trung tâm hồ Hoàn Kiếm cho đến từng ngõ hẻm nhỏ đều lặng thinh, vắng ngắt. Cờ hoa rợp trời, sắc xuân phơi phới nhưng lại có một Hà Nội mang vẻ đẹp rất khác trong những ngày đầu xuân năm mới.


Không chỉ thế, nếu có dịp, bạn nên ghé thăm thủ đô vào những ngày giáp Tết. Thăm thú những con đường hoa nở rộ, nào vườn đào Nhật Tân đỏ thắm, cành mai vàng tươi, hoa cúc, hoa hồng, cành quất,... ngắm nghía mọi người tấp nập chuẩn bị cho thời khắc thiêng liêng của đất trời. Những ngày này, người ta lại được nhìn lại những điều đặc trưng của Tết cổ truyền Việt Nam với ông đồ và câu đối đỏ, cành đào cành quất, bánh chưng xanh, khoanh giò béo ngậy,...

Những ngày thường Thủ đô Hà Nội hiện đại tấp nập vội vã đến đâu thì những ngày Tết lại trở nên yên lặng, mang hơi thở cố đô đến lạ.
Những ngày thường Thủ đô Hà Nội hiện đại tấp nập vội vã đến đâu thì những ngày Tết lại trở nên yên lặng, mang hơi thở cố đô đến lạ.
Pháo hoa Hà Nội
Pháo hoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy