Cafe vỉa hè

Đến với Hà Nội, du khách không nên bỏ qua việc thưởng thức một ly cafe vỉa hè Hà Nội, để có thể ngắm nhìn được hết sự ồn ã của Hà Nội và cảm nhận rõ rệt dòng chảy của thời gian.


Hà Nội chẳng thiếu hàng quán đường phố, phổ biến đến mức nó dường như đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân thủ đô. Những vỉa hè đông kín người, người chăm chú đọc báo,người lại cười nói, tụ tập vui vẻ với đám bạn bên ly cafe cùng những chiếc ghế nhỏ xinh. Không phải là hàng quán cao xa đắt đỏ, mà chỉ cần vài cốc cafe, dăm ba chiếc ghế nhựa, cũng đủ để tạo nên một buổi chiều tuyệt vời.


Uống cafe vỉa hè là một hoạt động khiến nhiều du khách thích thú. Thích thú vì chỉ có cafe vỉa hè mới cho họ thấy một Hà Nội thân thiện, một Hà Nội nhộn nhịp, và cảm nhận được chính xác cái không khí tươi vui của Hà Nội.

Hà Nội chẳng thiếu hàng quán đường phố, phổ biến đến mức nó dường như đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân thủ đô.
Hà Nội chẳng thiếu hàng quán đường phố, phổ biến đến mức nó dường như đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người dân thủ đô.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy