Terraviva Pizza & Italian Cuisine

top 10
Phạm Kim Ngân

Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Terraviva Pizza & Italian Cuisine này. Nhà hàng chính là một góc phố Ý thân quen giữa lòng Sài Gòn, đem đến những món ăn Ý thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món Ý trong không gian nhà hàng 5 sao thì đây chính là lựa chọn số 1.

Terraviva Pizza & Italian Cuisine luôn có những món ăn ngon đặc biệt mang phong cách rất riêng. Pizza ở đây được đánh giá rất ngon, đế bánh vừa phải, không quá dày hay không quá mỏng, phô mai quyện đều trong từng miếng bánh. Terraviva Pizza & Italian Cuisine mang đến sự hoà quyện hài hoà của hương vị truyền thống Việt Nam vào các món ăn châu Âu, đảm bảo khách hàng ăn một lần sẽ nhớ mãi và khó có thể quên được hương vị của những miếng pizza thơm ngon.


Khách đến đâu thì cửa hàng làm đến đó. Vì vậy tuy thời gian bánh có thể chờ hơi lâu một chút, nhưng bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh pizza ngon nhất đúng tiêu chuẩn. Một món pizza tưởng như quen thuộc nhưng bằng kinh nghiệm và cái “tâm” nghề nghiệp sâu sắc của người đầu bếp trưởng tài ba sẽ cho bạn được tận hưởng những hương vị độc đáo, tuyệt hảo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2C Đặng Tiến Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0937 529 553
Email: terravivapizzavn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/terravivapizza/
Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
Terraviva Pizza & Italian Cuisine
Terraviva Pizza & Italian Cuisine
Terraviva Pizza & Italian Cuisine
Terraviva Pizza & Italian Cuisine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy