Pendolasco

top 3
Hồng Ngọc

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến món Ý ở Sài Thành mà lại để quên một nhà hàng vừa sang vừa ngon là Pendolasco. Món ăn của Pendolasco chinh phục mọi thực khách đặt chân đến nhà hàng. Không chỉ món ăn mới quyến rũ thực khách mà không gian, chất lượng dịch vụ cũng là vũ khí giúp nhà hàng níu chân thực khách. Ghé nhà hàng vào lúc 7, 8 giờ tối sẽ nhận ra rằng nhà hàng rất được lòng khách Tây.


Tọa lạc tại TP. Thủ Đức, nằm ở vị trí đông đúc người qua lại, không gian Pendolasco bao gồm sân vườn và trong nhà, khá yên tĩnh và lãng mạn. Món Ý của nhà hàng tràn ngập menu với biết bao loại pizza, homemade pasta, dry pasta, salad,…


Những loại đồ uống khá lạ lẫm ở đây cũng tạo cho thực khách nhiều thích thú, đặc biệt phải nhắc đến rượu vang của Pendolasco. Bộ sưu tập rượu vang tại đây sẽ khiến nhiều thực khách choáng ngợp: bộ sưu tập được kết hợp hoàn hảo giữa rượu Ý đẳng cấp cùng các loại rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Bạn đừng lo khi không biến lựa chọn loại rượu nào phù hợp bởi người quản lý nơi đây sẽ giúp bạn có một ly rượu như ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Tống Hữu Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 1800 969 663
Fanpage: www.facebook.com/Pendolasco/
Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Pendolasco
Pendolasco
Pendolasco
Pendolasco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy